Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile và những đổi mới trong Alpha Test 2

Nhằm tạo điều kiện cho game thủ khắp nơi trải nghiệm, sau khi kết thúc Alpha Test lần 1, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ mở thử nghiệm lần 2 vào ngày 26/3.

Alpha Test lần 2 kéo dài từ 26/3 đến hết 1/4. Bản thử nghiệm này áp dụng cho cả hệ điều hành Android và iOS. Đồng thời, trong giai đoạn thử nghiệm, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ mở hệ thống nạp cùng nhiều sự kiện, hoạt động tại fanpage và nhóm cộng đồng.

VNG,  Vo Lam Truyen Ky anh 1

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ mở thử nghiệm lần 2 vào ngày 26/3.

Một trong những điểm mới được mong chờ nhất ở đợt thử nghiệm thứ hai, chính là sự xuất hiện của Công Thành Chiến - tính năng được yêu thích hàng đầu của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ. Thất đại thành thị vì thế một lần nữa rơi vào thời kỳ loạn lạc, trở thành chiến trường ác liệt quanh năm khói lửa cho anh hùng tứ phương.

VNG,  Vo Lam Truyen Ky anh 2

Công Thành Chiến là tính năng được mong đợi nhất trong Alpha Test 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

VNG cũng cho thấy nhà phát hành này rất nhạy cảm với những phản hồi từ cộng đồng. Sau loạt ý kiến kể từ Alpha Test 1, chức năng tự ghép đội đã được thêm mới để người chơi nhanh chóng tìm tổ đội tham gia hoạt động, dễ kết nối và làm quen bạn bè cùng sở thích.

VNG,  Vo Lam Truyen Ky anh 3

Người chơi có thể dùng tính năng Tự Ghép Đội để hoàn thành nhiệm vụ.

Yếu tố được những người chơi khó tính đặt lên hàng đầu là cảm giác PK chiến đấu, tính cạnh tranh cũng sẽ được đẩy mạnh hơn, thể hiện rõ ngay trong các hoạt động được tối ưu hóa như Boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ… Nhiều thao tác phức tạp từng được cộng đồng góp ý sẽ tối giản để phù hợp với nền tảng mobile. Chưa kể, thời gian diễn ra hoạt động cũng được cải thiện triệt để, phù hợp nhiều đối tượng người chơi.

Bên cạnh đó, sẽ có thêm các phúc lợi Bang hội/Sư đồ, hỗ trợ nhóm người chơi, gia tăng thêm tính gắn kết cộng đồng.

VNG,  Vo Lam Truyen Ky anh 4

Hệ thống Sư Đồ trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Nhóm tính năng rất được các game thủ trung thành của Võ Lâm Truyền Kỳ quan tâm là hệ thống tự do giao dịch, bày bán, đấu giá, cũng được tối ưu nhằm giúp người chơi có thể tự chủ kinh tế, gia tăng lợi ích bản thân.

VNG,  Vo Lam Truyen Ky anh 5

Hệ thống Giao dịch đặc sắc chỉ có trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Một ưu đãi hấp dẫn, chỉ xuất hiện duy nhất tại đợt thử nghiệm lần này là nạp hoàn trả. Lưu ý, chỉ những tài khoản Zing ID tiếp tục tham gia phiên bản chính thức (Open Beta) mới được nhận lại hoàn trả nạp thẻ (kim nguyên bảo) từ Alpha Test 2.

Nhìn chung, Alpha Test 2 mang đến một trải nghiệm chung được nâng cấp toàn diện cho game thủ khi ngoài phần giao diện nâng cấp, nhiều tiện ích mới đã được thêm vào.

Sự mong đợi của người chơi dành cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thể hiện rõ qua con số hơn 880.000 lượt hẹn ước, tính đến ngày 25/3. Tất cả game thủ có đăng ký hẹn ước tại trang chủ, hoặc đăng ký trước Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ở Google Play sẽ được nhận thêm nhiều phần quà độc quyền khi phiên bản chính thức ra mắt.

Sau khi đăng ký, vào ngày đăng nhập bản chính thức, game thủ sẽ nhận được quà hẹn ước. Tuy nhiên, quà tặng chỉ áp dụng cho người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có đăng ký tham gia Alpha Test tại website, và chỉ trao một lần cho nhân vật tham gia đầu tiên của mỗi tài khoản.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile được kỳ vọng tạo nên luồng sinh khí mới, không chỉ cho dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại, mà còn là hệ sinh thái game online trong nước nói chung. Việt Nam là thị trường đầu tiên phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, đồng nghĩa với việc game thủ Việt là sẽ những người đầu tiên được trải nghiệm phiên bản mobile của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ năm xưa.

Độc giả cập nhật thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại:

- Trang chủ: volamm.zing.vn

- Facebook fanpage: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

- Facebook Group: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Huỳnh Lộc - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm