Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trúng ôtô VinFast

Nhân dịp ra mắt chính thức vào 7/4, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile mang đến cho game thủ cơ hội trở thành chủ nhân ôtô VinFast.

Theo đó, người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ có cơ hội nhận một ôtô VinFast Fadil Standard được trang trí họa tiết kiếm hiệp bắt mắt. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể nhận về iPhone 12 Pro Max 256 GB, Samsung Galaxy S21 Ultra, Samsung Galaxy A71, tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro cùng gói quà gồm gối tựa, áo thun, ly sứ, lót chuột, bình nước của game.

Cụ thể, người chơi tham gia phiên bản chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ra mắt lúc 10h ngày 7/4 có thể tranh tài vào top Binh Giáp toàn server, từ đó lấy những phần thưởng giá trị trên. Bên cạnh đó, còn hàng trăm nghìn quà tặng trong game cũng đang chờ người chơi săn về thông qua các sự kiện trên trang mạng xã hội của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

game kiem hiep,  Kingsoft anh 1

Quà tặng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile dành cho game thủ trong sự kiện ra mắt chính thứ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là tựa game tiếp theo trong series game Kiếm Hiệp Tình Duyên kinh điển, do Kingsoft sản xuất và VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Đây là phiên bản được VNG đặt hàng riêng với kỳ vọng mang đến cho game thủ Việt một “người kế nhiệm” hoàn hảo cho dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.

game kiem hiep,  Kingsoft anh 2

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt vào 7/4.

Không chỉ kế thừa nhiều ưu thế của dòng game kiếm hiệp, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn cập nhật những tính năng, xu hướng mới, phù hợp thói quen chơi game trên di động của người dùng hiện nay. Với giao diện thân thiện, thao tác linh hoạt, người chơi có thể làm quen và trải nghiệm tựa game này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Video - Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h ngày 7/4. Tựa game cập nhật nhiều tính năng, xu hướng mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h ngày 7/4. Từ bây giờ, người chơi đã có thể tải game tại đây. Để tìm hiểu thêm thông tin về tựa game, độc giả truy cập volamm.zing.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm