Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Kanye West quá phản cảm

Bianca Censori bất chấp mọi ánh mắt soi mói, tiếp tục lên đồ hở bạo khi xuất hiện cùng Kanye West.

Page Six đưa tin ngày 14/7 (giờ địa phương), Bianca Censori diện bikini siêu nhỏ kết hợp quần ngắn màu nude trong buổi hẹn hò với chồng Kanye West ở Los Angeles, Mỹ. Nhiều ánh mắt soi mói Censori khi cô bước xuống từ chiếc xe Tesla Cybertruck bọc thép.

Nguồn tin cho biết đôi vợ chồng tai tiếng vào quán BBQ ăn trưa, sau đó tới xem phim A Quiet Place: Day One tại một rạp chiếu ở Century City.

Thường xuyên bị chỉ trích phong cách hở hang phản cảm, nhưng kiến trúc sư 29 tuổi phớt lờ những bình luận khuyên cô nên dừng việc khoe da thịt quá đà. Cuối tháng 6, Censori được nhìn thấy diện catsuit bó sát khi đi mua sắm tại Nhật Bản.

Phát biểu trên Mirror, chuyên gia ngôn ngữ hình thể Judi James cho biết Censori "luôn khao khát sự chú ý" nên tận dụng triệt để việc ăn mặc gây sốc. "Khi nắm tay Kanye, cô ấy có thể giấu một phần khuôn mặt dưới mũ bóng chày, nhưng cằm cô ấy vẫn nhô lên, thể hiện sự thách thức", chuyên gia nói.

vo Kanye West phan cam anh 1

Vợ Kanye West mặc hở hang bất chấp những chỉ trích. Ảnh: BackGrid.

Theo Page Six, vợ xuất hiện bên West giữa lúc chồng đang vướng nhiều lùm xùm. Nam rapper bị trợ lý cũ kiện quấy rối tình dục và quỵt lương. Một người khác cũng lên tiếng tố không được trả lương đầy đủ trong thời gian còn làm việc cho công ty của West.

Ồn nào này chưa lắng xuống, ngôi sao sinh năm 1977 bị người mẫu Mikaela Lafuente tố đã tán tỉnh cô qua tin nhắn. Trong đoạn tin nhắn Lafuente cung cấp cho Daily Mail, tài khoản được cho là của West đã rủ rê Mikaela nghe album mới, sau đó mời đi ăn tối nhưng người mẫu này từ chối.

Trong khi đó, Censori đối mặt cáo buộc gửi phim khiêu dâm cho một nhân viên công ty thời trang Yeezy. Tuy nhiên, ngày 2/7, thông qua người đại diện, cô đã lên tiếng phủ nhận.

Bianca Censori kết hôn với Kanye West từ tháng 12/2022. TMZ cho biết trước khi nên duyên với rapper Donda, Censori từng làm việc cho hãng giày Yeezy của nam nghệ sĩ. Trước đó, cô đảm nhận vị trí tư vấn thiết kế tại một công ty ở Australia.

Từ khi cưới rapper này, cô ngày càng được nhận xét táo bạo hơn cả Kim Kardashian - vợ cũ của West.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Kim Kardashian dự lễ cưới 320 triệu USD của con trai tỷ phú Ấn Độ

Kim Kardashian, vợ chồng Priyanka Chopra diện saree lộng lẫy trong tiệc cưới con trai tỷ phú Mukesh Ambani.

Chuyện gì đang xảy ra với Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến?

Tranh cãi giữa Hoàng Thùy với Dược sĩ Tiến, Hương Giang và ê-kíp Miss Universe Vietnam gây xôn xao giới giải trí.

Hoàng Thùy đáp trả chủ tịch Miss Universe Vietnam

Sau khi chủ tịch Miss Universe Vietnam, Valentin Trần, yêu cầu Hoàng Thùy dừng lại thay vì tiếp tục công bố chuyện hậu trường cuộc thi, á hậu lên tiếng đáp trả.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm