Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian dự lễ cưới 320 triệu USD của con trai tỷ phú Ấn Độ

Kim Kardashian, vợ chồng Priyanka Chopra diện saree lộng lẫy trong tiệc cưới con trai tỷ phú Mukesh Ambani.

Theo Bloomberg, chị em Kim và Khloé Kardashian, vợ chồng Nick Jonas - Priyanka Chopra, cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson, võ sĩ quyền anh Mike Tyson... nằm trong danh sách khách mời dự cưới Anant Ambani - con trai của người đàn ông giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, và vợ Radhika Merchant, hôm 12/7.

Trên Instagram, Kim Kardashian chia sẻ video diện saree đỏ, tôn dáng gợi cảm, phối trang sức sang trọng. Bà mẹ 4 con chụp ảnh cùng các khách mời trước khi vào tiệc. Trước đó, cô được nhìn thấy diện đầm ôm dáng đơn sắc đi thăm thú Mumbai cùng em gái.

Nguồn tin Hindustan Times cho biết chị em nhà Kardashian đến Ấn Độ bằng máy bay riêng từ ngày 11/7. Họ được chào đón nồng nhiệt khi lưu trú ở khách sạn Taj Mahal, Mumbai.

Trong khi đó, Hoa hậu Priyanka Chopra và chồng trẻ cũng diện trang phục truyền thống Ấn Độ, có mặt sớm ở lễ cưới. The Independent tiết lộ 2 ngôi sao có mối quan hệ thân thiết với gia đình tỷ phú Ambani.

Sau khi chi 10 triệu USD mời Justin Bieber biểu diễn trong lễ sangeet trước lễ cưới con trai hôm 5/7, tỷ phú giàu nhất châu Á được cho là sẽ mời Adele hoặc Drake hát ở tiệc đãi khách.

Lễ cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant diễn ra từ ngày 12-14/7 ở ở Trung tâm Sự kiện Thế giới Jio có sức chứa 16.000 người tại Mumbai. Buổi lễ chính diễn ra ngày 12/7, theo sau là lễ cầu phúc Shubh Aashirwad vào 13/7 và tiệc chiêu đãi vào 14/7.

Trong 19 tháng trước đó, đôi vợ chồng này tổ chức vô số sự kiện, bữa tiệc. Hồi tháng 3, Rihanna được đến biểu diễn ở Ấn Độ. Chuyến du ngoạn kéo dài 3 ngày của gia đình Ambani vào tháng 5 với sự góp mặt của Katy Perry, Pitbull và David Guetta.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Justin Bieber được tỷ phú giàu nhất châu Á trả cát-xê 10 triệu USD

Sau Katy Perry và Rihanna, đến lượt Justin Bieber được mời biểu diễn ở tiệc trước lễ cưới của con trai tỷ phú Mukesh Ambani.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm