Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng 1,8 m của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Miss Universe Thailand 2024 gọi tên Opal Suchata Chuangsri, 20 tuổi, cao 1,8 m. Cô được khen nhan sắc gợi cảm và sang trọng.

Miss Universe Thailand anh 1

Tối 14/7, chung kết Miss Universe Thailand 2024 diễn ra ở Bangkok. Vượt 39 thí sinh, Opal Suchata Chuangsri, đại diện Bangkok, đăng quang ngôi vị cao nhất. Suerisa Suzanna Renaud của Phuket thắng giải Á hậu 1. Kết quả làm hài lòng số đông vì top 2 đã nổi bật ngay từ đầu, thể hiện bứt phá ở chặng đua nước rút.

Miss Universe Thailand anh 12

So với cách đây 2 năm, nhan sắc và phong cách của Opal được nhận xét thăng hạng. Một số tin đồn cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ, song người đẹp không lên tiếng chuyện này.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu Siêu quốc gia ghé thăm hơn 17 nước trong nhiệm kỳ

Hoa hậu Siêu quốc gia Andrea Aguilera có nhiệm kỳ rực rỡ khi tham gia nhiều hoạt động từ thiện và giải trí ở hơn 17 nước.

Quốc Minh

Ảnh: Miss Universe Thailand, Thai Sashes, @suchaaata

Bạn có thể quan tâm