Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chàng trai 19 tuổi ứng xử lạc đề ở chung kết Mr World Vietnam

Dương Hoàng Hải, 19 tuổi, ứng xử lạc đề ở chung kết Mr World Vietnam. Thí sinh trượt top 3 trong tiếc nuối.

Mr World Vietnam anh 3

Trong chặng cuối, Dương Hoàng Hải (thứ 2 từ trái sang) thắng 2 hạng mục Top Model và Mr. Media Award nhờ bình chọn. Trên sân khấu, thí sinh diễn tự tin, gương mặt sáng, hình thể rắn rỏi. Các màn trình diễn của Hoàng Hải nhận tràng vỗ tay lớn. Nhiều khán giả tiếc vì thí sinh không thể tiến sâu hơn.

Mr World Vietnam anh 4

Chia sẻ với Tri Thức - Znews, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức kiêm trưởng ban giám khảo - cho biết Hoàng Hải là thí sinh thú vị, truyền cảm hứng, đảm bảo yếu tố viral, song vì tuổi đời còn trẻ nên cần thêm thời gian rèn luyện để "chín" hơn.

Mr World Vietnam anh 5

Dương Hoàng Hải là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Ở vòng casting, thí sinh gây sốt vì gương mặt đẹp, được nhận xét giống Kim So Hyun. Hoàng Hải theo đuổi phong cách thư sinh, nam tính. Để có cơ thể khỏe mạnh, Hoàng Hải chăm chỉ tập gym, chơi nhiều môn thể thao, từng tham gia một số giải đấu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Tuấn Ngọc đăng quang Nam vương Thế giới Việt Nam 2024

Mr World Vietnam 2024 gọi tên Phạm Tuấn Ngọc. Anh sẽ tham dự cuộc thi quốc tế Mr World, dự kiến tổ chức vào tháng 9.

Ta Dinh Phong canh cao nguoi ham mo hinh anh

Tạ Đình Phong cảnh cáo người hâm mộ

0

Tạ Đình Phong đã gọi điện cho người phụ trách nhóm người hâm mộ và yêu cầu không được nói xấu Vương Phi, nếu không sẽ cắt đứt liên hệ. Cách hành xử của nam diễn viên gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm