Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chuyện gì đang xảy ra với Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến?

Tranh cãi giữa Hoàng Thùy với Dược sĩ Tiến, Hương Giang và ê-kíp Miss Universe Vietnam gây xôn xao giới giải trí.

Ồn ào giữa Hoàng Thùy và nhà sản xuất, tổ chức Miss Universe Vietnam (MUVN) trở thành tâm điểm truyền thông một tuần qua. Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ Hoàng Thùy và lan ra diện rộng sau những bài tố liên tiếp trên mạng xã hội. Đến thời điểm hiện tại, người mẫu chưa có dấu hiệu muốn khép lại sự việc, dẫu chủ tịch MUVN đã lên tiếng xin lỗi.

Không rõ Hoàng Thùy có đạt được mục tiêu cuối cùng của mình sau khi tung hê toàn bộ nội tình lên mạng xã hội. Song hành động đăng tải các bài bóc phốt dưới dạng ẩn danh, thậm chí 'leak' nội dung tin nhắn của người đẹp cũng gây tranh cãi dữ dội.

Hoàng Thùy không chỉ nhắm vào Dược sĩ Tiến

Cuộc đấu giữa Dược sĩ Tiến và Hoàng Thùy được cho là “kẻ 8 lạng người nửa cân”. Dược sĩ Tiến trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng, fan sắc đẹp bởi những phát ngôn, hành động lố bịch thời gian qua.

Song ở bên kia chiến tuyến, Hoàng Thùy cũng thể hiện cô không phải “dạng vừa”. Người mẫu trực tiếp “khơi mào” cuộc chiến và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ồn ào bắt đầu từ status ẩn ý bị chơi xấu của Hoàng Thùy đăng ngày 7/7. Đến tối 11/7, trước thềm khởi động MUVN 2024, người mẫu tung part (phần) đầu tiên trong series bóc phốt. Trong đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kể bị người trong giới giải trí chèn ép, dẫn đến không được góp mặt vào vị trí quan trọng trong một chương trình. Cô gọi nhân vật này là “nữ hoàng đạo lý”; “bên ngoài thơn thớt nói cười, bên trong nham hiểm"...

hoang thuy,  duoc si tien,  huong giang,  thanh hang,  miss universe vietnam anh 1

Cuộc chiến giữa Hoàng Thùy - Dược sĩ Tiến gây ồn ào trong những ngày qua.

Chỉ 30 phút sau bài đăng của Hoàng Thùy, Dược sĩ Tiến ngay lập tức có hành động gọi thẳng tên và nói rõ lý do từ chối cô cho vị trí giám khảo MUVN 2024. Thậm chí, nhà sản xuất MUVN chê Hoàng Thùy không đủ trình độ. Trên livestream diễn ra vào tối cùng ngày, Hương Giang cũng ngầm ý nói người mẫu không đáp ứng các tiêu chí để giữ vai trò giám khảo cuộc thi.

Sau động thái từ Dược sĩ Tiến, Hương Giang, Hoàng Thùy tiếp tục tung part 2 “phản pháo”. Cô tiết lộ toàn bộ quá trình nói chuyện, làm việc với ê-kíp MUVN và tiếp tục nhắc tới nhân vật bí ẩn.

Giữa những ồn ào, ông Valentin Trần, chủ tịch MUVN, lên tiếng xin lỗi Hoàng Thùy và mong cô ngừng các bài tố trên mạng xã hội. Valentin Trần chính là người đã mời Hoàng Thùy ngồi ghế giám khảo chương trình, nhưng sau đó nhà sản xuất không đồng ý, dẫn đến tranh cãi hiện tại.

“Đây là chuyện cá nhân giữa tôi, DST, HG và một người bí ẩn. Tôi rất trân trọng anh và thương hiệu MUVN. Còn trong sự việc này, tôi chọn bỏ qua lợi ích của mình và không im lặng cho những sự chèn ép để bảo vệ quyền con người. Được hay mất, tôi cũng hy vọng những ai đang bị chèn ép ở bất kỳ môi trường, hoàn cảnh nào họ cũng có can đảm nói lên những gì họ trải qua”, Hoàng Thùy đáp lại bài đăng của Valentin Trần.

Sau khi xâu chuỗi toàn bộ sự việc, có thể thấy, mục tiêu cuối cùng của Hoàng Thùy không đơn thuần là Dược sĩ Tiến hay Hương Giang, mà nhắm vào một nhân vật giấu mặt được cho là chèn ép, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp, khiến cô phải lên tiếng. Dựa vào những thông tin được Hoàng Thùy tung ra, cộng đồng mạng bắt đầu bàn luận, truy tìm danh tính nhân vật bí ẩn mà cô đang muốn đề cập tới. Một số cái tên được công chúng đặt nghi vấn nằm trong thành phần ban giám khảo của MUVN năm nay.

Hoàng Thùy cũng thiếu chuyên nghiệp?

Có thể thấy, quá trình “bóc phốt” của Hoàng Thùy khá bài bản và được chuẩn bị kỹ lưỡng. Trước khi kết thúc bài tố, cô đã hé lộ một phần nội dung trong part tiếp theo của series đi kèm thời gian cụ thể để kích thích sự tò mò của công chúng. Đáng chú ý, cô không trực tiếp nhắc đến tên cụ thể của nhân vật bị nói tên mà đăng tải dưới dạng ẩn danh.

Quy trình này của Hoàng Thùy giống như cách thức mà Nam Em hay nhiều kênh “bóc phốt” nghệ sĩ khác từng sử dụng để phanh phui loạt góc khuất showbiz Việt, gây sóng gió trong thời gian dài. Những bài đăng của Hoàng Thùy, do vậy có thể gây hệ lụy, ảnh hưởng danh dự của nhiều cá nhân khác.

hoang thuy,  duoc si tien,  huong giang,  thanh hang,  miss universe vietnam anh 2

Hoàng Thùy liên tiếp có các bài đăng "bóc phốt".

Hơn nữa, việc á hậu tung hê tin nhắn, nội dung buổi làm việc nội bộ với các thành viên trong ê-kíp MUVN (dù chưa ký hợp đồng chính thức) lên mạng xã hội bị cho là thiếu chuyên nghiệp và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Người lãnh hậu quả cho hành động này cũng có thể là chính Hoàng Thùy. Về lâu dài, các thương hiệu, nhãn hàng hay công ty giải trí sẽ e dè, cân nhắc khi hợp tác với một người nổi tiếng nhưng thị phi và luôn sẵn sàng tung những câu chuyện nội bộ lên mạng xã hội.

Chưa rõ ai đúng ai sai trong câu chuyện này, nhưng trước mắt, hình ảnh Hoàng Thùy đang gây tranh cãi không kém Dược sĩ Tiến. Một bộ phận ý kiến chê trách á hậu chiêu trò, không ngại thị phi.

"Mong Hoàng Thùy hãy dừng lại sự việc này. Trong vai trò nghệ sĩ, cô ấy đang đi quá giới hạn của mình"; "Dược sĩ Tiến lố nhưng Hoàng Thùy cũng chẳng kém cạnh"; "Ngày càng trở nên ngán ngẩm với những drama của Dược sĩ Tiến lẫn Hoàng Thùy"; "Thời đại nào rồi còn tạo drama để gây chú ý vậy"... là những bình luận từ các tài khoản mạng.

Đây không phải lần đầu Hoàng Thùy có những bài “bóc phốt” trên trang cá nhân. Vào năm 2023, cô từng có series 10 phần đăng tải trên mạng xã hội, xoay quanh “chiếc túi Chanel”, nhắc lại ồn ào cầm nhầm túi xảy ra hai năm trước. Trong 10 phần, cô không ngại nhắc tên đồng nghiệp liên quan đến sự việc, gây tranh cãi trái chiều. Cùng năm, Hoàng Thùy tiếp tục có bài đăng, tố một nhà thiết kế hãm hại cô, để truyền thông bẩn cho sự kiện.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hoàng Thùy đáp trả chủ tịch Miss Universe Vietnam

Sau khi chủ tịch Miss Universe Vietnam, Valentin Trần, yêu cầu Hoàng Thùy dừng lại thay vì tiếp tục công bố chuyện hậu trường cuộc thi, á hậu lên tiếng đáp trả.

Trò lố Dược sĩ Tiến

"Dược sĩ" Tiến, cái tên gắn liền với nhiều chiêu trò, tranh cãi, tiếp tục khiến người xem ngán ngẩm khi đảm nhận vị trí nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024.

An Anh

Bạn có thể quan tâm