Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Duy Nhất bật khóc khi nhìn chồng thoát thua

Vợ chồng Duy Nhất có màn ăn mừng đầy cảm xúc sau chiến thắng nghẹt thở tại tứ kết giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam diễn ra tại TP.HCM tối 18/9.

Nguyễn Trần Duy Nhất chuyển bại thành thắng tại Lion Championship Bị đối thủ dồn ép ở hiệp 1, tuy nhiên sang hiệp 2 "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất đã xoay chuyển tình thế, có cho mình chiến thắng thứ 2 tại sàn đấu MMA.
nguyen tran duy nhat anh 1

Nguyễn Trần Duy Nhất phải rơi vào tình cảnh khó khăn trong trận tứ kết gặp Lê Văn Tuần. Duy Nhất bị đối thủ đưa vào thế rear-naked-choke ngay hiệp 1 và khán giả dường như nghĩ đến một trận thua của ngôi sao sáng nhất tại giải đấu.

nguyen tran duy nhat anh 2

Phía ngoài lồng sắt, Kim Oanh - vợ của Duy Nhất - vẫn luôn cầu nguyện và nín thở chờ đợi những điều kỳ diệu nhất sẽ xảy đến với chồng mình.

nguyen tran duy nhat anh 3

Duy Nhất chứng minh được đẳng cấp của mình khi thoát hiểm một cách ngoạn mục và kết thúc đối thủ với cú đấm sấm sét bằng tay phải ở 1 phút 4 giây hiệp 2.

nguyen tran duy nhat anh 4

Nhà thi đấu Rạch Miễu như nổ tung, Kim Oanh bật khóc ngay sau quyết định công bố thắng lợi của trọng tài dành cho chồng mình.

nguyen tran duy nhat anh 5

Kim Oanh chính là người đầu tiên lao vào lồng sắt để ôm chầm lấy Duy Nhất sau chiến thắng đầy cảm xúc tại giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

nguyen tran duy nhat anh 6

Giọt nước mắt hạnh phúc của Kim Oanh dành cho chồng mình. Duy Nhất cũng không nói nên lời sau chiến thắng được xem là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của mình.

nguyen tran duy nhat anh 7

Màn chia vui xúc động của vợ chồng Duy Nhất chiếm được rất nhiều tình cảm từ giới truyền thông cũng như toàn bộ khán giả có mặt tại nhà thi đấu Rạch Miễu.

nguyen tran duy nhat anh 8

Giải đấu ngày một khốc liệt với trình độ chuyên môn cao đến từ các vận động viên. Duy Nhất cùng vợ và các cộng sự chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm cho vòng bán kết sắp tới và xa hơn chính là ngôi vương tại giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Đẳng cấp của Nguyễn Trần Duy Nhất tại giải MMA Việt Nam

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất có chiến thắng nghẹt thở tại tứ kết giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam diễn ra tối 18/9.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm