Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẳng cấp của Nguyễn Trần Duy Nhất tại giải MMA Việt Nam

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất có chiến thắng nghẹt thở tại tứ kết giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam diễn ra tối 18/9.

nguyen tran duy nhat anh 1

Trận đấu đáng mong chờ nhất trong đêm tứ kết thứ hai tại giải LION Championship là cuộc đối đầu giữa Nguyễn Trần Duy Nhất và Lê Văn Tuần.

nguyen tran duy nhat anh 2

Khán giả tại nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận) chưa kịp chứng kiến những tuyệt kỹ đỉnh cao của Duy Nhất thì bất ngờ xảy ra khi "Độc cô cầu bại" né đòn low-kick (đá thấp) của đối thủ và bị trượt chân. Trước đó, Lê Văn Tuần cũng có một đòn đánh chuẩn xác, khiến Duy Nhất choáng váng.

nguyen tran duy nhat anh 5

Tất cả đều bất ngờ trước cục diện của trận đấu và không thể tin Duy Nhất phải sớm rơi vào bất lợi trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

nguyen tran duy nhat anh 6

Sự căng thẳng bao trùm nhà thi đấu Rạch Miễu, khả năng Duy Nhất phải sớm dừng cuộc chơi là hoàn toàn có thể xảy ra.

nguyen tran duy nhat anh 7

Tuy nhiên, với bản lĩnh kiên cường cùng kinh nghiệm trận mạc dày dạn, Duy Nhất thoát hiểm một cách ngoạn mục trước các nỗ lực kết thúc đến từ đối thủ Văn Tuần.

nguyen tran duy nhat anh 8

Thoát khỏi thế hiểm nghèo ở những giây cuối cùng hiệp 1, Nguyễn Trần Duy Nhất như trút bỏ được tâm lý và trở lại đầy ấn tượng trong hiệp 2 với những cú đá sấm sét phủ đầu đối thủ.

nguyen tran duy nhat anh 9

Đẳng cấp của Duy Nhất lên tiếng với cú đấm tay phải xuất sắc hạ gục Lê Văn Tuần tuyệt đối ở hiệp 2.

nguyen tran duy nhat anh 10

Chiến thắng nghẹt thở của Duy Nhất khiến toàn bộ nhà thi đấu Rạch Miễu như nổ tung. Người hâm mộ dành rất nhiều tình cảm cho màn trở lại đầy cảm xúc của ngôi sao võ thuật Việt Nam.

Nguyễn Trần Duy Nhất chuyển bại thành thắng tại Lion Championship Bị đối thủ dồn ép ở hiệp 1, tuy nhiên sang hiệp 2 "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất đã xoay chuyển tình thế, có cho mình chiến thắng thứ 2 tại sàn đấu MMA.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm