Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Jennifer Lopez bán nhà giữa tin đồn ly hôn

Cặp sao đang rao bán căn nhà họ mua vào năm 2023 với mức giá 60,85 triệu USD. Điều này càng củng cố cho tin đồn ly hôn.

Ngày 8/6, Pagesix đưa tin Jennifer Lopez và Ben Affleck đang rao bán căn nhà ở Beverly Hills, California. Bất động sản rộng khoảng 43.000 foot vuông, được cặp sao mua lại với mức giá 60,85 triệu USD vào tháng 5/2023 - chỉ 10 tháng sau khi họ kết hôn.

Theo tiết lộ, căn biệt thự đồ sộ bao gồm 17 phòng ngủ, 30 phòng tắm và chỗ đậu xe có thể chứa tới 80 chiếc. Bên cạnh đó còn có khu phức hợp thể thao trong nhà, quán bar, lounge ngoài trời, hồ bơi vô cực và khuôn viên rộng...

Nguồn tin tiết lộ rằng cặp đôi sử dụng một dịch vụ môi giới bất động sản để bán căn nhà, với mức giá mong muốn vào khoảng 65 triệu USD. Song đã 2 tuần trôi qua mà vẫn chưa có người mua.

Jennifer Lopez,  Ben Affleck,  ly hon anh 1

Hình ảnh được cho là căn biệt thự vợ chồng Jennifer Lopez đang rao bán. Ảnh: Backgrid.

Lopez và Affleck được cho là sẽ bị lỗ hàng triệu USD sau khi bán, do phải trả hoa hồng cho nhà môi giới cùng loại thuế mới đối với những bất động sản siêu đắt tiền. Đó là chưa kể số tiền khá lớn mà họ phải bỏ ra để tu sửa căn nhà.

Việc cặp đôi bán căn nhà càng củng cố cho tin đồn họ ly hôn. Affleck được cho là đang sống trong nhà riêng, trong khi Lopez gần đây bị bắt gặp khi đang đi mua nhà mới cùng một người bạn. Ngôi sao Armageddon cũng bị phát hiện không đeo nhẫn cưới, càng làm dấy lên nhiều đồn đoán về việc cả hai sẽ đường ai nấy đi.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

'Gia tài của ngoại' - bộ phim đang lấy nước mắt của khán giả Việt

Không cần phải có nhiều biến cố cao trào, kịch tính, tác phẩm điện ảnh Thái Lan vẫn thành công chạm đến cảm xúc người xem nhờ hình ảnh người bà "dung dị mà vĩ đại".

Biệt thự ven biển của sao 'Madame Web'

Sydney Sweeney vừa tậu biệt thự ven biển ở Florida. Đây là ngôi nhà thứ tư mà nữ diễn viên đã mua kể từ năm 2021.

Cạm bẫy ‘sống ảo’

"Following" mở ra câu chuyện giật gân ly kỳ, hấp dẫn xoay quanh vụ án mạng bí ẩn. Song, kịch bản phim còn bộc lộ một số điểm trừ đáng tiếc.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm