Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Hoàng tử Harry vẫn được mời dự lễ đăng quang của vua cha

Tờ Telegraph (Anh) ngày 17/12 dẫn các nguồn tin tiết lộ vợ chồng Hoàng tử Harry có thể tham dự lễ đăng quang của Vua Anh Charles III nếu họ mong muốn.

Vợ chồng Hoàng tử Harry. Ảnh: Reuters.

“Mọi thành viên trong gia đình sẽ được chào đón”, một nguồn tin nói với Telegraph, nhưng cho biết vợ chồng Hoàng tử Harry - và cả những thành viên khác trong Hoàng gia Anh - vẫn chưa nhận được lời mời chính thức.

Điện Buckingham từ chối bình luận về thông tin trên. Một nguồn tin cho biết Vua Charles III “yêu cả hai người con của mình”.

Thông tin trên được đưa ra giữa những tranh cãi về việc vợ chồng Hoàng tử Harry đưa ra một loạt cáo buộc nhằm vào Hoàng gia Anh và Điện Buckingham trong loạt phim tài liệu trên Netflix. Trong loạt phim, Hoàng tử Harry cho biết anh bị Hoàng tử William “hét vào mặt”.

Hoàng gia Anh chưa đưa ra bình luận đối với loạt phim này. Một nguồn tin cho biết Hoàng gia Anh muốn giữ “phẩm cách” và không muốn tham gia vào “vòng quay không có hồi kết” để giành vị trí người phát ngôn sau cùng.

Sau khi ba tập đầu tiên của loạt phim tài liệu được công bố hôm 8/12, một số người đã lên tiếng kêu gọi xóa bỏ tước hiệu hoàng gia của vợ chồng Hoàng tử Harry.

Lễ đăng quang của Vua Charles III sẽ được tổ chức tại London ngày 6/5/2023. Thông tin chi tiết về sự tham gia của các thành viên Hoàng gia Anh trong buổi lễ sẽ chỉ được công bố gần sát ngày đăng quang.

Hoàng tử William được cho có tham gia chặt chẽ vào quá trình chuẩn bị cho buổi lễ, nhưng chưa rõ liệu vợ chồng Hoàng tử Harry có đóng vai trò chính thức nào hay không.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tranh cãi việc Harry và Meghan thuê biệt thự để quay phim

Truyền thông Anh đưa tin Harry và Meghan thuê căn nhà có giá trị gấp đôi chỗ ở hiện tại để quay phim tài liệu. Việc này đang tạo góc nhìn khác nhau.

Hoàng tử Harry bảo vệ vợ

Trong bộ phim tài liệu vừa được khởi chiếu trên Netflix, Hoàng tử Harry cho rằng Hoàng gia Anh thờ ơ trước mối đe dọa mà bản thân và phu nhân đối mặt.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm