Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi việc Harry và Meghan thuê biệt thự để quay phim

Truyền thông Anh đưa tin Harry và Meghan thuê căn nhà có giá trị gấp đôi chỗ ở hiện tại để quay phim tài liệu. Việc này đang tạo góc nhìn khác nhau.

Cặp đôi được cho rằng đã thuê căn biệt thự có giá trị gấp đôi nhà riêng để quay phim tài liệu. Ảnh: TMZ.

Các hãng truyền thông Anh đưa tin Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã thuê một căn biệt thự sang trọng để quay các cảnh tự sự trong bộ phim tài liệu mới ra mắt. Truyền thông nhận định hành động trên của vợ chồng Harry hòng tạo dựng hình ảnh xa hoa, hào nhoáng hơn hiện thực.

Dinh thự này nằm cùng khu dân cư nhưng lại có giá đắt gấp đôi nhà riêng của cặp đôi tại Montecito (California, Mỹ). Căn nhà rộng gần 1.300 m2 gồm 6 phòng ngủ và đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, spa, phòng tập thể dục riêng... Hiện căn nhà được rao bán với giá 33 triệu USD. Trong khi đó, nhà riêng được cặp đôi mua lại với giá khoảng 15 triệu USD vào năm 2020, theo LATimes.

Hoang tu Harry anh 1

Ngôi nhà Harry và Meghan thuê để quay phim. Ảnh: TMZ.

Tuy nhiên theo TMZ, việc công tước và công nương xứ Sussex quay phim ở nơi khác là hoàn toàn hợp lý mà không nhằm mục đích như truyền thông Anh nghi ngờ. Nguyên nhân có thể đến từ việc cặp đôi muốn bảo vệ quyền riêng tư, điều mà họ vốn rất coi trọng.

Một yếu tố khác là nhà riêng của cặp đôi mặc dù rẻ hơn nhưng, trên thực tế, lớn hơn và đẹp hơn so với dinh thự được thuê. Bất động sản này rộng gần 1.700 m2, có nhiều phòng ngủ và tiện ích hơn. Được mua với giá thấp, nhưng không có gì chắc chắn ngôi nhà không tăng giá khi được rao bán.

Hoang tu Harry anh 2

Nhà riêng của cặp đôi tại Mỹ. Ảnh: TMZ.

Theo TMZ, thái độ của người dân Anh nói chung và giới truyền thông nói riêng với cặp đôi vẫn khá tiêu cực. Có thể nhận thấy, họ đã lựa chọn đúng đắn khi rời Anh và chuyển đến Mỹ sinh sống.

Bộ phim tài liệu ngay sau khi ra mắt đã vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận Anh. Báo chí cáo buộc vợ chồng hoàng tử kiếm hàng triệu USD từ địa vị hoàng gia nhưng công kích chính gia đình hoàng tộc, theo Reuters. Trong khi đó, Điện Buckingham và Điện Kensington không đưa ra tuyên bố nào về loạt phim tài liệu.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex gây chấn động thế giới khi tuyên bố từ bỏ chức vụ hoàng gia cấp cao, chuyển đến Montecito, California (Mỹ) sống vào năm 2020. Ban đầu, họ tiết lộ lý do rời đi là áp lực bị giới truyền thông theo sát. Tuy nhiên, sau đó trong một cuộc phỏng vấn với Oprah, họ cáo buộc gia đình hoàng gia có hành vi phân biệt chủng tộc.

Ngoài cuộc trò chuyện với Oprah, Meghan gần đây cũng thực hiện một cuộc phỏng vấn với tờ The Cut. Tại đây, cô tiếp tục chia sẻ câu chuyện về Hoàng gia Anh.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Phim của Hoàng tử Harry và Meghan Markle gây tranh cãi

Nhiều ý kiến cho rằng vợ chồng Hoàng tử Harry nên ngừng nhắc đến Hoàng gia Anh và tỏ ra mình là nạn nhân.

Meghan Markle bị tố thô lỗ, bắt nạt nhân viên Hoàng gia

Meghan Markle được cho là không mấy mặn mà với các nghĩa vụ hoàng gia. Cô còn thường xuyên cư xử thô lỗ với nhân viên của mình.

Hoàng tử Harry bảo vệ vợ

Trong bộ phim tài liệu vừa được khởi chiếu trên Netflix, Hoàng tử Harry cho rằng Hoàng gia Anh thờ ơ trước mối đe dọa mà bản thân và phu nhân đối mặt.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm