Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Vợ chồng George Clooney rạn nứt

Sau 10 năm kết hôn, vợ chồng "gã đầu bạc" George Clooney xảy ra rạn nứt tình cảm vì cả hai quá tập trung vào sự nghiệp cá nhân.

Theo Radar Online, Amal Clooney từ chối tham gia sự kiện quan trọng, cũng không xuất hiện chung với chồng, tài tử George, thời gian này. Nguồn tin cho biết hôn nhân của cặp sao đang đối diện khó khăn.

Một người bạn của Clooney tiết lộ: "Cả hai đều là những người 'nghiện' làm việc. Vì vậy, ai cũng đang có không gian riêng để phát triển". Việc quá tập trung vào sự nghiệp được cho là nguyên nhân khiến "gã đầu bạc" và vợ ngày càng xa nhau.

George sắp tới sẽ chuyển đến thành phố New York (Mỹ) trong khoảng một năm để đóng vai chính trên sân khấu Broadway, nơi rất xa ngôi nhà của anh và Amal ở hồ Como (Italy).

Không ai muốn thua kém trong sự nghiệp

Cặp sao được cho là bắt đầu cảm thấy căng thẳng trong vài tháng nay. Khoảng 90% thời gian trong ngày họ dành để làm việc ở nơi khác nhau. Cuộc sống của cả hai đang rất riêng biệt.

Nguồn tin In Touch nói: "George điều hành hoạt động làm phim, từ đạo diễn và sản xuất đến đảm nhận vai trò diễn xuất trong các dự án bom tấn. Anh ấy giống như một vị tướng vậy. George cầu toàn, đòi hỏi sự hoàn hảo ở mọi người khi làm việc cùng".

Trong khi đó, Amal, một luật sư nhân quyền, cũng có yêu cầu nghề nghiệp cao. Điều này đã cản trở hôn nhân của cô. Người phụ nữ 46 tuổi thường xuyên di chuyển giữa Italy, London (Anh) và Hà Lan - nơi đặt Tòa án Hình sự Quốc tế, mà không ở nhà nhiều với các con. Bọn trẻ hiện được chăm sóc bởi vú em.

hon nhan cua George Clooney anh 1

Vợ chồng George xảy ra căng thẳng vì ai cũng tập trung cho sự nghiệp. Ảnh: GQ.

Hồi tháng 5, Amal kể đã dành 4 tháng trước đó để làm việc với nhóm chuyên gia pháp lý quốc tế, phân tích các cáo buộc tội ác chiến tranh. Những người thân cận tiết lộ Amal nỗ lực không ngừng vì không chịu lùi bước trước thành công của chồng.

Theo báo cáo mới nhất, giữa những căng thẳng hôn nhân, cặp sao đang tìm cách chuyển đến Pháp để có lối sống giản dị hơn. Động thái này nhằm nỗ lực "hâm nóng" tình cảm, cũng như thổi luồng sinh khí mới vào mối quan hệ hơn 10 năm của họ.

"Các con đã đến tuổi đi học nên Amal và George suy nghĩ rất nghiêm túc về nơi họ muốn chúng lớn lên. Cặp sao đều yêu thích các thành phố lớn như Los Angeles và London, nhưng họ cảm thấy rằng thị trấn nhỏ ở Pháp mang lại nhiều điều thú vị hơn cho con cái, đặc biệt là khi nói đến quyền riêng tư", một nguồn tin chia sẻ.

Mối tình được ngưỡng mộ

Trước khi xảy ra căng thẳng, "gã đầu bạc" luôn sánh đôi vợ ở bất kỳ sự kiện nào. Mối tình của họ từng được ngưỡng mộ bởi sự bền chặt, mặn nồng.

George Clooney lần đầu gặp Amal trong bữa tiệc của bạn bè năm 2013. Ông kể đã yêu người phụ nữ kém 17 tuổi ngay từ cái nhìn đầu. Sau thời gian tìm hiểu và tán tỉnh, Amal cuối cùng chấp nhận lời cầu hôn của sao Batman & Robin. Lễ cưới tốn kém 5 triệu USD của đôi uyên ương diễn ra giữa khung cảnh lãng mạn đậm chất thơ ở thành phố Venice, Italy, vào một năm sau đó.

Trở thành vợ chồng, hai người dọn về sống trong căn villa sang trọng được ví như cung điện nằm cạnh bờ hồ Como, Italy. Luật sư tài năng cảm thấy bản thân may mắn vì có George làm chỗ dựa. Cô đã hạ sinh cho chồng cặp song sinh Alexander và Ella (7 tuổi).

hon nhan cua George Clooney anh 2

Vợ chồng George Clooney từng dành nhiều lời có cánh cho nhau trên truyền thông. Ảnh: Pinterest.

Trong cuộc phỏng vấn trên ET cách đây nhiều năm, tài tử Hollywood khen vợ "tài năng và xinh xắn". Ông nói: "Người ta từng bảo chuyện tình của chúng tôi sẽ không kéo dài đâu. Nhưng mọi thứ về vợ tôi thật kỳ diệu. Tôi tin mọi người đều nhận ra điều đó khi họ nhìn thấy cô ấy, nghe cô ấy nói. Cô ấy không hề có nhược điểm nào".

Tuyên bố "vợ là số một trong lòng mình", George dành nhiều lời có cánh cho Amal trong rất nhiều lần trả lời báo giới hay tham gia chương trình podcast. Ông từng khiến MC một chương trình bất ngờ khi khen vợ: "Người phụ nữ tuyệt vời này đã khiến tôi bất ngờ đến không thở nổi".

Đáp lại tình cảm của chồng, Amal bày tỏ trên Time Magazine rằng hôn nhân của họ thật tuyệt vời. Chồng là người truyền cảm hứng và luôn ủng hộ cô trên bất kể hành trình nào. "Tổ ấm của chúng tôi luôn ngập tràn tình yêu và tiếng cười", cô chia sẻ thêm.

Theo Celebrity Net Worth, George - Amal hiện sở hữu tài sản ròng hơn 550 triệu USD (riêng George nắm giữ 500 triệu USD). Khối tài sản lớn được vợ chồng ông đầu tư vào danh mục bất động sản ấn tượng. Họ cùng đứng tên dinh thự 15 phòng ngủ trên hồ Como, Italy có giá mua vào năm 2002 là 30 triệu USD. Họ sở hữu căn hộ 6 phòng ngủ tại Studio City, California giá 2,2 triệu lúc mới mua (giá hiện nay ước tính 10 triệu USD).

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Vì sao chuyện người nổi tiếng chia tay gây ám ảnh?

Dù là những mối tình ngọt ngào hay vụ chia tay chấn động ở Hollywood cũng khiến người hâm mộ bị ám ảnh.

Katy Perry gây tranh cãi với mốt 'mặc như không'

Bộ cánh cut-out phức tạp, lộ phần lớn da thịt của Katy Perry đang vấp tranh cãi từ khán giả.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm