Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry gây tranh cãi với mốt 'mặc như không'

Bộ cánh cut-out phức tạp, lộ phần lớn da thịt của Katy Perry đang vấp tranh cãi từ khán giả.

Katy Perry ho bao anh 3

Dưới bài viết của Daily Mail, nhiều độc giả cho đây không phải là lựa chọn trang phục khôn ngoan đối với sự kiện ở nơi công cộng. Một số người chê bộ cánh phản cảm, trông giống hàng rào. Một tài khoản viết: "Cô ấy muốn thu hút sự chú ý bằng cách mặc ít quần áo. Mánh lới này đã có thể đoán trước được và đã lỗi thời từ nhiều thập kỷ trước". Ảnh: Hello Magazine.

Katy Perry ho bao anh 4

Người mẫu Emma Chamberlain diện mốt lộ chân ngực với bra-top 3 cm, kết hợp chân váy da màu đồng điệu. Thiết kế này được nhận xét táo bạo không kém trang phục của Katy Perry. Ảnh: People.

Katy Perry ho bao anh 5

Siêu mẫu Cara Delevingne, người chủ trì sự kiện, diện corset định hình với điểm nhấn là phần chóp ngực hình nón độc đáo. Tô điểm cho vẻ ngoại gợi cảm và cá tính, chân dài Anh sử dụng mũ thủy thủ. Ảnh: Telegraph.

Katy Perry ho bao anh 6

Kendall Jenner sải bước trên sàn catwalk với bộ váy ren, tông màu nude, trong show diễn Vogue World Paris 24. Người đẹp khoe đôi chân dài thẳng tắp và vòng một. Ảnh: BBC.

Katy Perry ho bao anh 7

Sự kiện năm nay tôn vinh sự giao thoa giữa thời trang và thể thao. Do đó, Sabrina Carpenter xuất hiện với bộ trang phục Jacquemus để tôn vinh môn thể thao dưới nước. Đây là thiết kế đồ bơi cách điệu phối với khăn quàng cổ sọc đỏ trắng. Ảnh: Us Weekly.

Katy Perry ho bao anh 8

Phạm Băng Băng diện cổ phục hình chim công, cánh bướm và họa tiết hoa mẫu đơn. Ảnh: Telegraph.

Katy Perry ho bao anh 9

Theo Telegraph, Mia Regan mặc váy bất đối xứng, tạo điểm nhấn với cầu vai nhọn, phối chi tiết ren quyến rũ. Cô là bạn gái của Romeo Beckham. Ảnh: Telegraph.

Katy Perry ho bao anh 10

Được mệnh danh "tắc kè hoa" của Hollywood, Jared Leto - tài tử nổi tiếng với phim Suicide Squad - luôn khiến công chúng bất ngờ mỗi khi xuất hiện. Lần này, anh lựa chọn áo xuyên thấu có hình cây thánh giá khổng lồ. Ảnh: People.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Vợ Justin Bieber mặc đồ ren xuyên thấu

Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, vợ Justin Bieber chuộng jumpsuit xuyên thấu, áo crop-top cách điệu phối cùng quần ống rộng.

Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân

Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm