Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Củng Lợi tháp tùng Tổng thống Pháp đến Trung Quốc

Củng Lợi và Jean-Michel Jarre là khách mời đặc biệt của đoàn ngoại giao Pháp đến Trung Quốc. Cả hai sẽ cùng Tổng thống Emmanuel Macron tham dự các sự kiện giao lưu văn hóa.

Ngày 6/4, Sina đưa tin vợ chồng nữ diễn viên Củng Lợi và Jean-Michel Jarre đến Bắc Kinh (Trung Quốc). Họ đi theo chuyên cơ công du của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron với vai trò người tháp tùng.

Theo Sina, vợ chồng đại hoa đán Trung Quốc sẽ tham dự buổi tiệc ngoại giao Trung - Pháp trong 3 ngày. Tại lễ khai mạc chương trình Mùa xuân của văn hóa Trung - Pháp do ông Emmanuel Macron chủ trì, Củng Lợi và chồng nhạc sĩ ngồi hàng ghế đầu, cùng với nam diễn viên hài Hoàng Bột - đại sứ văn hóa của sự kiện.

Cung Loi anh 1

Hình ảnh Củng Lợi và chồng bước ra từ chuyên cơ của Tổng thống Pháp nhận được sự chú ý. Ảnh: Sina.

QQ cho biết đây không phải lần đầu Củng Lợi tháp tùng quan chức, dự dạ tiệc ngoại giao. Đầu năm 1997, cô dùng bữa cùng Tổng thống Pháp Jacques Chirac. Năm 2019, ngôi sao Cúc Đậu tham dự dạ tiệc ngoại giao Trung - Pháp.

Củng Lợi là nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc, được mệnh danh là "Củng Hoàng". Những bộ phim kinh điển gắn liền với tên tuổi Củng Lợi có thể kể đến Bá vương biệt cơ, Phải sống, Cúc Đậu, Hồi ức một geisha, Cao lương đỏ, Chuyên án Miami... Cô là đại hoa đán của showbiz xứ tỷ dân.

Củng Lợi bí mật kết hôn lần 2 với nhà soạn nhạc Jean-Michel Jarre vào cuối năm 2018. Sau đó, cô sánh vai cùng ông xã tại LHP Cannes lần thứ 72. Người đẹp khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út để ngầm thông báo với giới truyền thông về việc tái hôn của cô. Kể từ đó, công chúng luôn nhìn thấy Jean-Michel Jarre đồng hành cùng Củng Lợi tại các sự kiện phim ảnh lớn nhỏ.

Jean-Michel Jarre sinh năm 1948, là nhà soạn nhạc, nhà sản xuất tài năng người Pháp. Ông được coi là bậc thầy âm nhạc điện tử, 20 nhân vật quan trọng trong nền văn hóa Pháp. Jean-Michel Jarre từng được trao Huân chương Hiệp sĩ danh dự của Quân đoàn Pháp. Trước khi kết hôn cùng Củng Lợi, Jean-Michel Jarre trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 3 người con.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Khả năng kiếm tiền của Lý Tử Thất khi ngừng hoạt động

Dù đang tạm dừng đăng tải video mới, "tiên nữ đồng quê" vẫn nhận được hơn 100.000 USD mỗi tháng nhờ những sản phẩm cũ.

Trương Kế Khoa tiếp tục bị tố thác loạn thể xác sau vụ bán clip nóng

Tào Phỉ Nhiên bị tố thường xuyên ăn chơi, quan hệ tình dục với Trương Kế Khoa để đổi lấy vật chất.

Nam thần tượng Trung Quốc bị tố hẹn hò cùng lúc 7 người

Lý Nhuận Kỳ là ca sĩ trẻ tiềm năng của làng nhạc Hoa ngữ. Nổi tiếng chưa lâu nhưng anh đã vướng scandal đời tư hỗn loạn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm