Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Brooklyn Beckham gây tranh cãi với mốt không quần

Tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của chồng, Nicola Peltz diện mốt không quần. Hành động này bị chỉ trích thiếu tôn trọng gia đình Beckham.

Beckham, anh 1

Theo Hello Magazine, phong cách thời trang của Nicola Peltz trong sự kiện mới đây đang gây tranh cãi. Cô tới ủng hộ chồng Brooklyn ở buổi giới thiệu sản phẩm mới diễn ra tại quán bar Marmont, Los Angeles. Sau đó, cả Nicola Peltz và Brooklyn đều đăng loạt ảnh trong sự kiện lên trang cá nhân. Từ đó, cộng đồng mạng tranh cãi về trang phục của Nicola Peltz.

Beckham, anh 2

Nữ diễn viên người Mỹ, 29 tuổi, diện bodysuit và khoác blazer với quần tất đen mỏng manh cùng giày cao gót đế xuồng. Nicola vuốt mái tóc đen nhánh của cô thành kiểu nửa buộc nửa thả, làm nổi bật những đường nét xinh đẹp.

Beckham, anh 3

Trang phục của Nicola gây ra nhiều luồng ý kiến ​​trái chiều. Không ít tài khoản mạng cho rằng việc nữ diễn mặc mốt giấu quần trong sự kiện ra mắt sản phẩm của chồng là không phù hợp. Thậm chí, trên Instagram, một bộ phận người dùng mạng nhận xét trang phục của Nicola là thiếu tôn trọng với bố mẹ chồng.

Beckham, anh 4

Không thể phủ nhận mốt "không mặc quần" là một trong những xu hướng thời trang thịnh hành nhất năm qua. Miu Miu là hãng thời trang lớn đầu tiên hưởng ứng xu hướng này khi để người mẫu mặc quần lót lụa đính hạt trình diễn trên sàn catwalk trong show diễn của hãng. Kể từ đó, Emma Corrin, Bella Hadid, Jennie và thậm chí Victoria Beckham... đã áp dụng phong cách thời trang táo bạo này.

Beckham, anh 7

Vừa qua, The Sun, Lola, bộ phim đầu tiên do Nicola Peltz đạo diễn kiêm đóng chính ra mắt. Tuy nhiên, phim bị giới phê bình chỉ trích nội dung kém hấp dẫn và khiêu dâm, dự án phù phiếm…

Beckham, anh 8

Vợ chồng Brooklyn tình tứ trong suốt sự kiện. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Victoria và Nicola Peltz từng bị nghi mâu thuẫn. Hai người được cho xích mích sau đám cưới của Brooklyn và Nicola năm 2022. Tuy nhiên, sau đó cả hai trao đổi và hòa giải với nhau.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Ảnh: @brooklynpeltzbeckham

Bạn có thể quan tâm