Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Ashley Cole quyết tâm ăn kiêng

Nhưng trái với những phụ nữ khác nhịn ăn để giảm cân, Cheryl Cole lại cố gắng bổ sung dinh dưỡng hợp lý nhằm tăng thêm trọng lượng cơ thể.

Vợ Ashley Cole quyết tâm ăn kiêng

(Zing) - Nhưng trái với những phụ nữ khác nhịn ăn để giảm cân, Cheryl Cole lại cố gắng bổ sung dinh dưỡng hợp lý nhằm tăng thêm trọng lượng cơ thể.

Vợ Ashley Cole quyết tâm ăn kiêng
Hình ảnh gày gò của Cheryl tại đêm diễn

Sau khi nhận được nhiều lời than vãn của fan về thân hình siêu gầy của mình tại đêm chung kết cuộc thi X-Factor, Cheryl đã quyết định phải tăng được ít nhất nửa cân trong dịp năm mới này.

Một người bạn của cô tiết lộ với tờ Reveal rằng: “Cheryl cũng xem lại chương trình hôm đó, và ngay cả cô ấy cũng thấy rằng thân hình mình thật kinh khủng.”

“Cô ấy muốn tăng cho mình khoảng 2 size quần áo nữa, nhưng không muốn ăn linh tinh, mà cần chế độ dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo sức khỏe.”

“Cheryl đã thuê một chuyên gia về ăn kiêng để tư vấn cho mình, và bắt đầu với những đồ ăn nhiều đồ giàu năng lượng như bánh mì, cơm và khoai tây.”

Vợ Ashley Cole quyết tâm ăn kiêng
Bộ váy đẹp nhưng thân hình Cheryl gày giơ xương

Nguyên nhân Cheryl gày gò như hiện nay là vì năm 2008, cô đã gặp quá nhiều sự cố. Tháng 1, Cheryl sững sờ khi cô thợ làm tóc Aimee Walton tuyên bố đã qua đêm với chồng mình, Ashley Cole.

Sau khi tình cảm vợ chồng dần được hàn gắn, Cheryl lại bận rộn làm giám khảo cuộc thi hát X-Factor, đồng thời cùng nhóm nhạc Girls Aloud phát hành album mới.

Tới tháng 8, thậm chí Cheryl còn gặp vấn đề tâm lý nặng tới mức tự cho rằng mình béo tốt và tích cực nhịn ăn để ốm bớt.

Vợ Ashley Cole quyết tâm ăn kiêng

Vợ Ashley Cole quyết tâm ăn kiêng
Cheryl đang quyết tâm ăn uống để lấy lại sự đầy đặn như xưa

RS

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm