Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Ashley Cole muốn sinh con

Bà xã Ashley Cole vừa tiết lộ kế hoạch có em bé, mặc cho cuộc hôn nhân của họ gặp sóng gió hồi đầu năm nay.

Vợ Ashley Cole muốn sinh con

(Zing) – Bà xã Ashley Cole vừa tiết lộ kế hoạch có em bé, mặc cho cuộc hôn nhân của họ gặp sóng gió hồi đầu năm nay.

Vợ Ashley Cole muốn sinh baby
Cheryl trong loạt hình chụp cho tạp chí You.

Dự tính này đi cùng quyết tâm “sẽ không để người phụ nữ ấy phá hỏng cuộc hôn nhân của tôi”, sau khi một cô thợ gội đầu tuyên bố đã “qua lại” với chàng hậu vệ Chelsea lăng nhăng. Nhưng Cheryl khẳng định việc làm mẹ sẽ không gây trở ngại đến sự nghiệp ca sĩ.

Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí You, Cheryl Cole cho biết: “Girls Aloud sẽ không tan rã nếu tôi sinh baby, nhưng sẽ có những thay đổi cho phù hợp! Chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ và đến lúc nào đó phải dành quyền ưu tiên cho một số thứ. Tuy nhiên, tôi vẫn đang tập trung vào công việc cùng các bạn diễn ngay lúc này!”

Cô vợ xinh đẹp của Ashley Cole cũng rút ra bài học riêng cho mình: "Tôi không muốn nói thêm về chuyện nhà. Tôi sẽ giữ sự nghiệp và đời tư tránh xa búa rìu dư luận!"

Vợ Ashley Cole muốn sinh baby
Rạng rỡ và quyến rũ trong một buổi ra ngoài ăn tối cùng chồng mới đây.
Vợ Ashley Cole muốn sinh baby
Giám khảo kiều diễm và dễ xúc động của cuộc thi X-Factor.
Vợ Ashley Cole muốn sinh baby
Vòng 1 của Cheryl tháng 12 (trái) và tháng 10 có sự khác biệt đáng kể.

Cheryl, 25 tuổi, thừa nhận cô đã biết cách kiềm chế cơn nóng giận. Cô từng có vài xích mích với các sao như Charlotte Church hay đồng giám khảo cuộc thi X-Factor Dannii Minogue. “Tôi học được nhiều thứ từ những sai lầm và còn tự kiểm điểm bản thân”, vợ Ashley Cole tâm sự.

Nhưng Cheryl đả kích những tin đồn công khai cho rằng cô và Dannii, 37 tuổi, “kèn cựa” nhau: “Cứ như thể vì hai chúng tôi đều là phụ nữ nên phải ghét bỏ nhau! Năm ngoài, người ta cũng đồn đại lung tung về Sharon Osbourne (giám khảo cũ) và Danni bởi Sharon lớn tuổi hơn. Giờ thì họ tái diễn chuyện đó với tôi Dannii và tôi. Đó đúng là điều xuẩn ngốc không hề có thật!”

Vợ Ashley Cole muốn sinh baby
Cheryl (ở giữa) cùng các bạn chung nhóm Girls Aloud.

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm