Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Ashley Cole gầy 'vô đối'

Nhìn Cheryl "mong manh" trên sân khấu trong đêm X-Factor cuối cùng, khán giả không khỏi lo ngại cho sức khỏe của bà xã Ashley Cole.

Vợ Ashley Cole gầy 'vô đối'

(Zing) - Nhìn Cheryl "mong manh" trên sân khấu trong đêm X-Factor cuối cùng, khán giả không khỏi lo ngại cho sức khỏe của bà xã Ashley Cole.

>> Vợ A.Cole khoe... xương trên sân khấu

Vợ Ashley Cole gầy `vô đối`
Cheryl Cole đang khiến các fan lo ngại cho sức khỏe của cô. (Ảnh: Xposurephotos)

Thứ bảy tuần trước là đêm thi cuối cùng của cuộc tranh tài X-Factor. Cheryl Cole, thành viên nhóm nhạc Girls Aloud kiêm giám khảo, đã bật khóc nhiều lần khi chứng kiến thí sinh yêu thích của mình Alexandra Burke giành chiến thắng.

Cheryl từng lo lắng rất nhiều vì sợ Alex không thể vượt qua các vòng trước. Còn các fan sau khi nhìn thấy thân hình "gầy trơ xương" của cô trong chiếc đầm Julien Macdonald lấp lánh và với đường cắt táo bạo, đã bày tỏ sự e ngại về sức khỏe trên các diễn đàn trực tuyến.

Vợ Ashley Cole gầy `vô đối`
Giám khảo Cheryl Cole chia vui với người chiến thắng Alexandra Burke. (Ảnh: ITV)

Một người lấy nick Azalea cho biết: "Trông Cheryl mới hốc hác làm sao!"; Joules thì bình luận: "Chiếc đầm Cheryl mặc rất đẹp nhưng cô ấy cần tăng cân thêm một chút."

Một fan khác tên Shiri nói thêm: "Tôi không đồng ý với ý kiến cho là Cheryl Cole trông rất tuyệt hôm thứ bảy. Nhìn cô ấy cứ mỏng manh như thể sắp bị... gãy đổ bất cứ lúc nào! Tôi thật sự có cảm tình với Cheryl nhưng cô ấy cần có da có thịt hơn. Chiếc đầm đó chỉ càng tô đậm thực tế này mà thôi!"

Vợ Ashley Cole gầy `vô đối`
Cheryl và ông chủ của X-Factor Simon Cowell. (Ảnh: ITV)
Vợ Ashley Cole gầy `vô đối`
Cheryl Cole trên sân khấu với đồng giám khảo Dannii Minogue. (Ảnh: Rex Feature)

Có fan còn viết: "Lộ cả xương sườn ư? Xin lỗi, điều này không có trong từ điển của tôi!"

"Chery gầy nhom. Tôi đã há hốc mồm vì kinh ngạc khi nhìn cô ấy từ sau lưng với chiếc đầm ấy. Ốm yếu không thể tưởng!", Siany nhận xét.

Có lẽ lịch làm việc dày đặc đã gây tác hại với cô vợ xinh đẹp của Ashley Cole. Trong vài tháng qua, Cheryl vừa làm giám khảo X-Factor vừa bận bịu cùng Girls Aloud quảng bá album mới Out Of Control.

Vợ Ashley Cole gầy `vô đối`

Cheryl "đọ" vòng eo với Alexandra and Beyonce. (Ảnh: Rex Feature)

Hiện giờ, Cheryl Cole đang lên kế hoạch phát triển khả năng thời trang của mình bằng cách thiết kế một bộ sưu tập cho nhãn hiệu Topshop.

Cheryl đã đối đãi rất tử tế với Kate Moss khi siêu mẫu này đến thăm trường quay X-Factor. “Cheryl ngỏ ý muốn dấn thân vào lĩnh vực thời trang cao cấp, thế là Kate bàn luận sôi nổi vô cùng. Có lẽ điều này sẽ thành hiện thực vào năm sau!”, một nguồn tin kể lại.

Nhiều người cho rằng Kate Moss đang tìm cách thuyết phục ông chủ Topshop là Phillipp Green ký hợp đồng cùng Cheryl Cole.

Vợ Ashley Cole gầy `vô đối`
Cheryl Cole và Kate Moss - ai gầy hơn ai? (Ảnh: The Sun)

Ty

Theo Dailymail & The Sun

Theo Dailymail & The Sun

Bạn có thể quan tâm