Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ A.Cole không thèm quản chồng

Dù báo chí chỉ trích thói lăng nhăng của Ashley Cole, Cheryl vẫn nhất quyết “buông lỏng” chồng mình khi hai người đang tái hợp.

Vợ A.Cole không thèm quản chồng

(Zing) – Dù báo chí chỉ trích thói lăng nhăng của Ashley Cole, Cheryl vẫn nhất quyết “buông lỏng” chồng mình khi hai người đang tái hợp.

Vợ A.Cole không thèm quản chồng
Cheryl tươi tắn và rạng rỡ trong một chương trình thời trang từ thiện. (Ảnh: PA)

Vợ chồng Cole đang gắn bó trở lại và âm thầm hàn gắn cuộc hôn nhân sau vụ “trăng hoa” của hậu vệ Chelsea hồi đầu năm. Và Cheryl tin rằng cách hòa hợp tốt nhất nằm ở sự tin tưởng lẫn nhau, còn quá khứ thế nào không quan trọng.

Trong một đoạn trích từ Dreams That Glitter, tự truyện của nhóm Girls Aloud sắp xuất hiện trên tạp chí OK!, Cheryl tâm sự: “Ai nấy đều có lúc phạm sai lầm. Tôi nghĩ người ta cần được thấy thoải mái về mặt tinh thần.

Vợ A.Cole không thèm quản chồng
Hai người đang gắn bó trở lại nhưng Cheryl không hề muốn trói buộc ông chồng có tiền sử lăng nhăng của cô. (Ảnh: Rex)

Thậm chí ngay trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi, Ashley cũng tự do như vậy. Tôi không phải là người quản lý anh ấy. Tôi muốn để người khác tự do sống cuộc đời của mình, nên Ashley có thể vui vầy bên bạn bè khi cần và ra khỏi nhà lúc anh ấy muốn.

Tôi không muốn trói buộc ông xã hay hoạnh họe kiểu như: “Anh đang ở đâu/đi với ai, chuyện gì đang xảy ra, mấy giờ anh về, sao anh không nghe điện thoại của em?”

Trước đây tôi từng là tuýp người đó nhưng giờ tôi không thích xử sự như thế nữa. Tôi sẽ không để bất cứ chuyện gì làm mình thay đổi và biến tôi trở lại con người cũ ấy, vì nó không phải là tôi.”

Vợ A.Cole không thèm quản chồng
Cheryl vui vẻ đeo lại nhẫn cưới trong một show truyền hình tuần trước. (Ảnh: Rex)

Tuần trước, khi xuất hiện trên một show truyền hình, Cheryl xác nhận cuộc hôn nhân của cô đang bắt đầu hồi sinh. Thành viên 25 tuổi của Girls Aloud đã diện chiếc nhẫn cưới kim cương hiệu Jacob & Co đến dự buổi phỏng vấn. Và đó là lần đầu tiên cô chịu đeo nhẫn trở lại sau 8 tháng sóng gió.

Ở phần tự truyện mới, Cheryl còn tiết lộ “vết sẹo” trong lòng: “Tôi không thể đau lòng hay khóc nhiều hơn trước đây nữa. Tôi từng trải qua những ngày hạnh phúc nhất lẫn tồi tệ nhất. Vì vậy, đến một ngày tôi sẽ tìm thấy con đường yên ổn cho mình và sống thật hạnh phúc.”

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm