Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới

Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình mới đây, khán giả thấy nhẫn cưới đã xuất hiện lại trên tay Cheryl, bà xã của hậu vệ Ashley Cole.

Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới

(Zing) - Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình mới đây, khán giả thấy nhẫn cưới đã xuất hiện lại trên tay Cheryl, bà xã của hậu vệ Ashley Cole.

Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới
Nhẫn cưới đã xuất hiện trở lại trên tay bà xã Ashley Cole. (Ảnh: Rex)

Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới

Ngôi sao 25 tuổi của Girls Aloud khiến khán giả không thể rời mắt khỏi chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn hiệu Jacob & Co trên tay cô, trong buổi phỏng vấn tại show Friday Night With Jonathan Ross đầu tuần này.

Đây là lần đầu tiên Cheryl chịu đeo lại nhẫn cưới sau vụ lăng nhăng của ông xã Ashley hồi tháng 1. Cô cũng cởi mở tâm sự về mối quan hệ sóng gió trong thời gian qua cùng hậu vệ 27 tuổi của Chelsea. “Tôi rất nóng lòng muốn Ashley thấy lại chiếc nhẫn này!”, Cheryl bày tỏ.

Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới
Cheryl và chồng đang âm thầm hàn gắn cuộc hôn nhân của họ. (Ảnh: Rex)

Tình cảm vợ chồng Cole có dấu hiệu mặn nồng trở lại và họ đang âm thầm hàn gắn cuộc hôn nhân của mình. “Không có gì gọi là riêng tư nổi trong làng giải trí này”, Cheryl nói với MC Ross. “Mọi người cần thư thả và hãy hiểu rằng chúng tôi cũng là con người thôi!”

Khi được hỏi về sự săm soi quá kĩ của giới truyền thông vào cuộc sống riêng, Cheryl cho biết: “Tất cả các tờ báo lá cải đều muốn lấp đầy trang báo của họ. Thậm chí khi chúng tôi không làm gì hết, họ cũng đào bới lên cho có chuyện. Những lời đơm đặt từng có lúc khiến tôi bị tổn thương, nhưng giờ tôi chỉ nghĩ: Sao cũng được!”

Cheryl cũng nhân cơ hội lên truyền hình để dẹp bỏ các tin đồn về chuyện cạnh tranh với đồng giám khảo cuộc thi X-Factor Dannii Minogue. “Chúng tôi không để tâm đến việc đó”, Cheryl khẳng định, “Mọi thứ vẫn suôn sẻ, ai cũng lớn hết rồi mà! Simon và Louis còn tranh cãi nhiều hơn ấy chứ!”

Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới
Ashley Cole làm lành với vợ từ giữa năm nay nhưng lúc này, Cheryl chưa đeo lại nhẫn cưới. (Ảnh: Zenpix)

Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới

Cheryl và Ashley tay trong tay năm ngoái. Khi đó, Cheryl rất hãnh diện với chiếc nhẫn cưới trên tay mình. (Ảnh: The Sun)

Đêm thứ tư 17/9, Cheryl còn tham gia vào show trình diễn thời trang gây quỹ từ thiện ở London do siêu mẫu Naomi Campell đứng ra làm “chủ xị”.

Cô vợ mảnh mai của Ashley rạng ngời trên sàn catwalk trong trang phục của Jean Paul Gautier và Balmain. Từ hàng ghế khách mời, Cheryl nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của chồng và bạn chung nhóm hát Sarah Harding.

Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới Vợ A.Cole chịu đeo lại nhẫn cưới
Cheryl biểu diễn tại show thời trang từ thiện do siêu mẫu Naomi Campbell tổ chức. (Ảnh: Dailymail)

Ty

Theo Dailymail & The Sun

Theo Dailymail & The Sun

Bạn có thể quan tâm