Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Ninh Bình thắng trận lịch sử vẫn lo giải thể

Thái độ thờ ơ của ông bầu Hoàng Mạnh Trường cùng chủ tịch Phạm Văn Lệ khiến ban huấn luyện, cầu thủ CLB V.Ninh Bình canh cánh nỗi lo giải thể.

Trong khi đội bóng cố đô Hoa Lư đang nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau chiến thắng trước CLB Churchill Brothes, HLV Nguyễn Văn Sỹ và tiền đạo Văn Quyến vỡ òa trong niềm vui khôn tả, thì ông bầu Hoàng Mạnh Trường cùng chủ tịch Phạm Văn Lệ của CLB V.Ninh Bình lại thể hiện một thái độ hết sức lãnh đạm.

Trong phòng họp báo sau khi kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ không giấu nổi sự xúc động: “V.Ninh Bình xác định chơi hết mình nhưng tôi không bao giờ nghĩ các em lại có thể đá được như thế, họ đã vượt quá cả 100% sức lực”. Còn tiền đạo Văn Quyến, với những cảm xúc thăng hoa hiếm thấy trên sân cỏ gần đây, cho biết sẵn sàng thay đổi quyết định giải nghệ nếu V.Ninh Bình vẫn cần mình.

Cầu thủ V.Ninh Bình thắng trận lịch sử song vẫn buồn vì tương lai bất định.

Tuy nhiên, đối lập với sự xúc động và nhiệt tình ấy, bầu Trường tỏ ra hết sức lãnh đạm. Sau trận đấu, ông chủ của đội bóng cố đô Hoa Lư xuống sân bắt tay vài cầu thủ cho xong rồi quay sang mắng xa xả một nhân viên đang làm nhiệm vụ trên sân: “Cậu lo tìm ngay người vừa đốt pháo sáng rồi bắt đền cho tôi. Trận trước tôi vừa bị phạt mất 5.000 USD đấy”.

Chưa hết, trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, từ khán đài bầu Trường nói vọng xuống sân quát tiền vệ Danh Ngọc: “Múa vừa thôi, muốn múa thì về Thanh Hóa mà múa” (có thông tin cho biết Danh Ngọc sẽ chuyển về chơi cho đội bóng xứ Thanh nốt 3 tháng còn lại của mùa giải - PV). Điều này có lẽ xuất phát từ lối chơi có phần rườm rà cùng nhiều pha xử lý bóng không hợp lý của cầu thủ người Nam Định. Danh Ngọc sau đó bị thay ra khi trận đấu chưa kết thúc.

Với chiến thắng trước Churchill Brothers, V.Ninh Bình đã vượt qua vòng 1/8 AFC Cup. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết điều cần nhất với đội bóng của ông lúc này là gấp rút bổ sung lực lượng sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột. Song lãnh đạo đội bóng cố đô Hoa Lư chưa lên tiếng xác nhận điều này.

Theo tìm hiểu của phóng viên Zing.vn, hiện tất cả các tuyến trẻ của CLB V.Ninh Bình đã được lệnh giải tán mà chưa hẹn ngày tập trung trở lại. Còn nghi can số một đang bị truy nã trong vụ án cá độ tại đội bóng cố đô Hoa Lư là Đào Đức Lợi ngày hôm qua đã ra đầu thú. Với lời khai của đối tượng Lợi nhiều khả năng vụ án cá độ tại CLB V.Ninh Bình sẽ có thêm những tình tiết mới phục vụ cho công tác điều tra mở rộng.

Tương lai của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vì thế vẫn rất mờ mịt. Sau trận đấu, tiền vệ Hoàng Danh Ngọc tâm sự: “Tôi đã khóc rất nhiều. Nếu chú (bầu Trường - PV) còn yêu bóng đá và muốn làm lại đội bóng từ đầu, cháu xin hứa sẽ là người đầu tiên ở lại đội bóng đến lúc giải nghệ…”

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm