Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các nữ CĐV xứ Nghệ cháy hết mình với Văn Quyến

Tin Văn Quyến chơi trận chia tay sân cỏ đã có sức lay động rất lớn đối với các cổ động viên.


 

Khá đông cổ động viên xứ Nghệ đã tề tựu về sân Ninh Bình chiều 13/5 để thể hiện tình cảm với Quả bóng vàng Việt Nam 2003. Họ đến từ rất sớm, phủ vàng các quán cà phê gần cửa sân Ninh Bình trước giờ bóng lăn và tiếp đó là một góc khán đài B khi trận đấu diễn ra.

Văn Quyến lập cú đúp, Ninh Bình lọt vào tứ kết AFC Cup

2 siêu phẩm của Văn Quyến đã giúp V. Ninh Binh giành chiến thắng 4-2 trước Churchill Brothers (Ấn Độ) và tạo ra bất ngờ lớn khi lọt vào tứ kết AFC Cup 2014 sau nghi án cá độ.

Nguyễn Thục Anh, một thành viên cốt cán trong nhóm cổ động viên xứ Nghệ cho biết nhóm của chị có khoảng 50 người, một phần di chuyển từ Nghệ An ra và một phần từ Hà Nội vào để cổ vũ Văn Quyến.

Chị Nguyễn Thục Anh là một fan ruột của SLNA nói chung và Quyến "béo" nói riêng.

Khán đài B sân Ninh Bình không có mái che nên CĐV phải chịu cái nắng như đổ lửa. Tuy vậy, chị Thục Anh chia sẻ các cổ động viên xứ Nghệ đã quá quen với điều này do gắn bó với Sông Lam Nghệ An suốt từ năm 1998, khi mới chỉ là những cô cậu học trò cấp 2.

Các cổ động viên xứ Nghệ dành cho Văn Quyến một tình cảm rất đặc biệt. Thục Anh kể lại một dịp sinh nhật Văn Quyến, cô cùng các bạn mua bánh ga tô mang đến quán cà phê của Lâm Tấn để tổ chức cho tiền đạo xứ Nghệ. 

Những CĐV đến từ Nghệ An cháy hết mình vì Quyến
Những CĐV đến từ Nghệ An cháy hết mình vì Quyến "béo".

Công sức của nhóm cổ động viên Nghệ An cuối cùng đã được đền đáp mỹ mãn khi Văn Quyến lập cú đúp trên sân. Màn trình diễn chói sáng của Quyến khiến các khán đài như vỡ òa. 

Sút rách lưới đối phương, Văn Quyến gác chuyện giải nghệ

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Văn Quyến đã làm rách lưới CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) khiến BTC phải tạm dừng trận đấu để khắc phục sự cố.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm