Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyến lập cú đúp, Ninh Bình lọt vào tứ kết AFC Cup

2 siêu phẩm của Văn Quyến đã giúp V. Ninh Binh giành chiến thắng 4-2 trước Churchill Brothers (Ấn Độ) và tạo ra bất ngờ lớn khi lọt vào tứ kết AFC Cup 2014 sau nghi án cá độ.

Sau nhiều tin đồn, Văn Quyến đã được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung ra sân ngay từ đầu trận đấu V. Ninh Bình gặp CLB Churchill Brothers (Ấn Độ). 
Văn Quyến không hoạt động xông xáo nhưng di chuyển rất khôn ngoan và tung ra những đường chuyền tinh tế tạo nên lối chơi đa dạng trên hàng công của Ninh Bình. Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ ở phút 15 đã giúp tiền đạo Balwant có bàn thắng mở tỷ số cho Churchill Brothers.
Chỉ 2 phút sau, Ninh Bình đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của tiền đạo Lê Văn Thắng.
Sau bàn thắng cân bằng tỷ số, V. Ninh Bình chơi thăng hoa và tiếp tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong tình huống đội trưởng Sim Woon Sub một mình dốc bóng và tung cú sút hạ gục thủ môn người Ấn Độ Thapa Lalit .

Hiệp 2 là hiệp đấu của riêng Văn Quyến. SVĐ Ninh Bình nổ tung sau pha tung chân dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà. 
Văn Quyến chạy về phía người hâm mộ ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình tại AFC Cup. 
Phút 77, sai sót của hàng phòng ngự đã tặng cho CLB Churchill Brothers một quả penalty, đội bạn tận dụng cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2. 
Tuy nhiên, trước khi 90 phút thi đấu chính thức kết thúc, V. Ninh Bình được hưởng một quả phạt ngay trước vạch 16m50, Văn Quyến được đồng đội tin tưởng và ở vị trí sút bóng này, anh đã lập siêu phẩm sút phạt ấn định chiến thắng 4-2 cho đội nhà V. Ninh Bình.

 

CĐV trên sân Ninh Bình đốt pháo sáng ăn mừng cú đúp của Văn Quyến. 
Kết thúc trận đấu, Văn Quyến chạy tới khán đài cảm ơn người hâm mộ. 
Các cầu thủ trẻ V. Ninh Bình đã tạo ra cú sốc lớn khi vượt qua Churchill Brothers (Ấn Độ) với tỷ số chung cuộc 4-2 và chính thức giành quyền vào tứ kết AFC Cup 2014. Theo điều lệ giải, vòng tứ kết sẽ diễn ra theo thứ tự trận lượt đi - lượt về từ ngày 19/7. Các CLB được phép đăng ký bổ sung cầu thủ mới để đảm bảo chất lượng của giải đấu. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết bầu Trường sẽ tiếp tục đầu tư để Ninh Binh thi đấu thành công tại AFC Cup. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm