Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sút rách lưới đối phương, Văn Quyến gác chuyện giải nghệ

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Văn Quyến đã làm rách lưới CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) khiến BTC phải tạm dừng trận đấu để khắc phục sự cố.

Sau khi lập cú đúp vào lưới CLB Churchill Brothers, Quyến "béo" chia sẻ: "Bản thân tôi vô cùng hạnh phúc khi hôm nay lập cú đúp, giúp đội nhà thắng 4-2. Ninh Bình giờ đã có mặt tại tứ kết AFC Cup 2014. Do vậy tôi sẵn sàng gác chuyện giải nghệ để tiếp tục phục vụ đội bóng, nếu bầu Trường và huấn luyện viên Văn Sỹ cần".
Dù bị kém chặt và không có được thể lực tốt nhất trước trận đấu, nhưng Văn Quyến vẫn tỏa sáng đúng lúc trong trận cầu Ninh Bình đi vào lịch sử AFC Cup. CLB Cố đô chính thức giành quyền vào tứ kết dù dính vào cơn bão bê bối cá độ. 
Bàn thắng vô cùng ý nghĩa của Văn Quyến đã tạo ra sự cố hy hữu khi lưới của CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) bị rách khiến BTC sân phải dừng trận đấu để khắc phục.
Dù BTC sân Ninh Bình khẳng định đã chuẩn bị rất chu đáo cơ sở vật chất để được AFC chấp thuận cho đội bóng của bầu Trường thi đấu trên sân nhà, nhưng đây là sự cố mà có lẽ BTC sân sẽ phải chịu hình phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm