Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội T&T muốn theo chân Ninh Bình vào tứ kết AFC Cup

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết thắng Nay Pyi Taw (Myanmar) trong 90 phút chính thức ở cuộc đối đầu tại vòng 1/8 AFC Cup trên sân Hàng Đẫy vào lúc 18h30 hôm nay.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, vấn đề lớn nhất của Hà Nội T&T ở mùa giải này là mật độ thi đấu quá dày dẫn đến việc hàng loạt cầu thủ chấn thương hoặc suy giảm phong độ. Vì thế, đội sẽ quyết tâm hạ đối thủ Myanmar trong 90 phút để tránh việc mài sức ở cuộc đua thể lực.

Đây là trận đấu mà Hà Nội T&T thiếu một số cầu thủ như tiền vệ Văn Hiếu, Hector, hậu vệ Quốc Long do chấn thương. HLV Phan Thanh Hùng nói: "Văn Hiếu vẫn chưa khỏi chấn thương từ cách đây một tháng nhưng may mắn là một trong những con bài chiến lược của chúng tôi là Gonzalo đã bình phục hoàn toàn và sẽ trở lại. Cậu ta tập luyện rất tích cực và hy vọng sẽ chơi tốt được cả 90 phút”.

Sự trở lại của đội trưởng Gonzalo giúp Hà Nội T&T mạnh hơn hẳn.

HLV Phan Thanh Hùng cũng đánh giá đối thủ Nay Pyi Taw có 4 ngoại chất lượng cao và lối đá thiên về phòng ngự - phản công, lấy thể lực làm sức mạnh chính. Tuy vậy, ông thầy người Đà Nẵng không lo ngại vì Hà Nội T&T cũng khá mạnh về thể lực.

"Cầu thủ của tôi thường chơi không tốt ở hiệp 1 nhưng sang hiệp 2 lại thi đấu bùng nổ, chứng tỏ họ cũng có nền tảng thể lực không hề tồi. Hà Nội T&T sẽ nỗ lực để thắng luôn trong trận đấu và không để kéo dài sang hiệp phụ hay luân lưu 11m", HLV Phan Thanh Hùng nói.

Văn Quyến lập cú đúp, Ninh Bình lọt vào tứ kết AFC Cup

2 siêu phẩm của Văn Quyến đã giúp V. Ninh Binh giành chiến thắng 4-2 trước Churchill Brothers (Ấn Độ) và tạo ra bất ngờ lớn khi lọt vào tứ kết AFC Cup 2014 sau nghi án cá độ.

Trận đấu diễn ra lúc 18h30 cũng giúp cầu thủ hai đội tránh được cái nắng gay gắt của Hà Nội. Theo HLV Phan Thanh Hùng, điều đó sẽ giúp các cầu thủ của ông không quá bị mất sức.

Trong khi đó, HLV trưởng Nay Pyi Taw Myo Hlaing Win nói: "Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà rất mạnh. Chúng tôi mang đến Việt Nam 4 ngoại binh (1 tiền đạo Ý, 2 tiền vệ Argentina, Hàn Quốc và 1 trung vệ người Nigeria.) và hy vọng họ sẽ giúp chúng tôi đạt được kết quả tốt nhất. Chúng tôi cũng tính đến phương án phải giải quyết trận đấu bằng loạt luân lưu".

 

Nguyễn Tùng

Bạn có thể quan tâm