Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VN lấy lại ngôi đầu từ Thái Lan sau trận thắng 1-0

Pha lập công duy nhất của Thanh Hiền ở phút 65 trận gặp U23 Lào giúp U23 Việt Nam giành 9 điểm sau 3 trận cùng hiệu số +11, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng B từ Thái Lan (9 điểm, +8).

Sau hiệp 1 bế tắc, U23 Việt Nam tràn lên tấn công dữ dội trong hiệp 2. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các học trò HLV Miura cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của Thanh Hiền ở phút 66. Chiến thắng 1-0 giúp U23 Việt Nam đòi lại ngôi đầu bảng B từ tay U23 Thái Lan, đội đánh bại U23 Malaysia với kết quả tương tự ở trận đấu sớm lúc 15h ngày 4/6.

Chạm trán đối thủ vượt trội về mọi mặt như U23 Việt Nam, U23 Lào đã chọn lối chơi tử thủ ngay từ những phút đầu tiên. Tinh thần thi đấu quyết tâm, nỗ lực cùng khả năng bọc lót cho nhau rất tốt giúp U23 Lào đứng vững trước sức ép rất lớn từ U23 Việt Nam.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh xuống sân chúc mừng ban huấn luyện và các cầu thủ ngay sau khi kết thúc trận đấu U23 Việt Nam - U23 Lào. Ảnh: Thanh Liêm.

U23 Việt Nam không có pha bóng đáng kể nào trong suốt 45 phút đầu tiên. Không những thế, đội quân của HLV Miura còn chịu tổn thất về lực lượng khi Hữu Dũng chấn thương ở phút 24. Cầu thủ của CLB Thanh Hóa không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Thanh Hiền.

Sang hiệp 2, HLV Miura quyết định tung Hồng Quân vào sân (thay Thanh Bình). Sự xuất hiện của tiền đạo Than Quảng Ninh giúp những pha lên bóng của U23 Việt Nam sắc nét hơn. Tuy nhiên, phải nhờ tới khoảnh khắc lóe sáng của Thanh Hiền ở phút 66, U23 Việt Nam mới khai thông bế tắc.

Sau nỗ lực rê dắt ở trung lộ của Công Phượng, một cầu thủ U23 Lào phá bóng ra. Ngay lập tức Thanh Hiền xuất hiện để tung ra cú cứa lòng từ khoảng cách trên 20 m, bóng đi vào góc gần với tốc độ cao khiến thủ môn Vathana không kịp truy cản.

Thanh Hiền sắm vai người hùng khi giúp U23 Việt Nam giành trọn 3 điểm trước U23 Lào. Ảnh: Tùng Lê.

Trên đà hưng phấn, U23 Việt Nam tiếp tục dồn ép. Cơ hội lần lượt được tạo ra trước mũi giày của Phi Sơn, Hồng Quân và Văn Toàn. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của bộ ba này hoặc ra ngoài hoặc không đánh bại được phản xạ tuyệt vời của thủ môn Vathana. 

Ở trận đấu cùng giờ tại bảng A, chủ nhà U23 Singapore gây thất vọng khi thúc thủ trước U23 Myanmar với tỷ số 1-2. Nay Lin Tun giúp đội khách vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công ở phút 24. Chín phút sau, Faris đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, bàn thắng của Ye Ko Oo phút 64 giúp U23 Myanmar rời sân với 3 điểm trọn vẹn.

Với chiến thắng này, U23 Myamar vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận. U23 Singapore tụt xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm, bằng điểm với U23 Campuchia nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Xếp hạng bảng A.
Xếp hạng bảng A.
Xếp hạng bảng B.
  • U23 Việt Nam khởi đầu SEA Games đầy ấn tượng. Sau khi hạ U23 Brunei 6-0 ở trận ra mắt, đội quân của HLV Miura tiếp tục đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 5-1 ở lượt trận thứ 2. U23 Malaysia cũng chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết của U23 Việt Nam.

  • Công Phượng ghi dấu ấn trong cả 4 bàn thắng đầu tiên của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia. Ngoài hai pha lập công, ngôi sao người xứ Nghệ còn đem về cho đội nhà hai quả penalty. Trên chấm 11 m, Hồng Quân và Huy Toàn dễ dàng chuyển hóa thành những bàn thắng.

  • Trong bài phát biểu sau trận, HLV Miura lần đầu tiên dành những lời khen ngợi cho Công Phượng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản cho rằng, chiến thắng của U23 Việt Nam không chỉ mang dấu ấn của một mình ngôi sao HAGL.

    HLV Miura lần đầu khen Công Phượng

    Sau màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò với 2 bàn thắng và mang về 2 quả penalty, HLV người Nhật lần đầu phá lệ dành lời khen cho tiền đạo xứ Nghệ.

  • Nói về chiến thắng trước U23 Malaysia, HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam. Cựu danh thủ Thể Công đặc biệt ấn tượng với Công Phượng. Ông nhấn mạnh: “Tôi nghĩ đây chính là Công Phượng mà chúng ta chờ đợi. Một Công Phượng đã hòa nhập hơn vào lối chơi chung nhưng vẫn giữ được những phẩm chất riêng của cậu ta”.

    ‘Đây chính là Công Phượng mà chúng ta chờ đợi’

    HLV Nguyễn Đức Thắng nhận xét, cuộc đọ sức U23 Việt Nam - U23 Malaysia đã cho thấy tất cả phẩm chất tinh túy nhất cũng như sự trưởng thành của Công Phượng.

  • Công Phượng ghi dấu ấn trong 6 bàn thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28 với 3 pha lập công, 1 đường kiến tạo, hai lần mang lại penalty. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ Công Phượng - không giấu được niềm tự hào và hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn của con trai trong trận gặp Malaysia. Thông qua Zing.vn, bà chúc con trai ăn khỏe thi đấu tốt, đóng góp hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

    Mẹ Công Phượng chỉ mong con ăn khỏe

    Mừng đến ứa nước mắt khi thấy con ghi bàn nhưng bà Nguyễn Thị Hoa chỉ ước một điều giản dị là Công Phượng mỗi bữa phải ăn thật nhiều.

  • Ở trận đấu vừa diễn ra lúc 15h, U23 Thái Lan đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Sarach ở phút 81. Với kết quả này, U23 Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, hơn U23 Việt Nam 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

  • Xếp hạng bảng B.

     

  • U23 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng sau hai trận đầu tiên. Tấn Tài dính chấn thương nặng ở bàn chân trong trận thắng Brunei 6-0 và buộc phải trở về nước. Trong khi Minh Tùng bị đau gân khoeo ở trận gặp U23 Malaysia nên phải nghỉ ít ngày.

    Tấn Tài về nước, U23 VN thêm cầu thủ chấn thương

    HLV Miura mất thêm quân bài quan trọng sau trận gặp U23 Malaysia. Hậu vệ Minh Tùng dính chấn thương gân kheo sau pha tiếp đất không tốt.

  • Trước khi trở về Việt Nam để điều trị chấn thương, Tấn Tài đến cổ vũ cho đồng đội ở trận gặp Malaysia. Hậu vệ gốc Long An không giữ được cảm xúc sau chiến thắng thuyết phục của đội nhà. Anh cũng khóc vì không thể tiếp tục sát cánh cùng U23 Việt Nam tại SEA Games lần này.

    Tấn Tài chống nạng khóc nức nở chúc mừng đồng đội

    Huỳnh Tấn Tài không giữ được giọt nước mắt hạnh phúc và sự tiếc nuối vì không thể tham dự trận đại thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng B.

  • Chiến thắng thuyết phục 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trong khu vực. Rất nhiều tờ báo quốc tế đưa hình ảnh Công Phượng và đồng đội ăn mừng bàn thắng lên trang nhất.

    Truyền thông khu vực khen ngợi U23 Việt Nam

    Tờ The New Paper của Singapore đã mô tả U23 Việt Nam như cơn thủy triều đỏ cuốn phăng U23 Malaysia với chiến thắng 5-1 tối 2/6.

  • Các cầu thủ U23 Việt Nam trải qua một đêm mất ngủ sau chiến thắng trước U23 Malaysia. Một phần vì các học trò HLV Miura quá phấn khích, phần vì vừa thi đấu dưới ánh đèn cao áp tầm thấp trên sân Bishan.

    Cầu thủ U23 Việt Nam mất ngủ sau trận thắng Malaysia

    Các học trò của HLV Miura khó ngủ do hệ quả của việc thi đấu muộn dưới ánh đèn cao áp trên sân Bishan, Singapore, cùng tâm trạng vui mừng đến phấn khích.

  • Chia sẻ sau chiến thắng trước U23 Malaysia, Công Phượng cho biết: "Em vui và hạnh phúc khi cùng các đồng đội giành chiến thắng trước U23 Malaysia. Nhưng giải đấu còn dài, em mong duyên ghi bàn sẽ lại đến trong trận gặp U23 Thái Lan (10/6)".

    Công Phượng: 'Mong lại có duyên ghi bàn khi gặp Thái Lan'

    Tiền đạo xứ Nghệ có những chia sẻ đầy cảm xúc trên đường ra ôtô về đại bản doanh của U23 Việt Nam, sau trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia.

  • Khoảng 1.000 CĐV Việt Nam có mặt trên sân Bishan để cổ vũ thầy trò HLV Miura trong trận gặp U23 Malaysia. Sau khi kết thúc trận đấu, số đông khán giả Malaysia lập tức ra về với tâm trạng chán nản. Trong khi CĐV Việt Nam vẫn nán lại giúp ban tổ chức nước chủ nhà Singapore dọn rác trên khán đài. 

    Singapore gọi CĐV Việt là 'những người láng giềng đáng yêu'

    Người hâm mộ Việt Nam để lại ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế với hình ảnh đẹp khi dọn rác trên khán đài sân Bishan sau trận đấu U23 Việt Nam - U23 Malaysia.

  • Hình ảnh đẹp của cổ động viên áo đỏ nhặt rác sau trận đấu U23 Việt Nam - U23 Malaysia trên Zing.vn đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích (like), hàng chục nghìn lượt chia sẻ (share). Bài viết và hình ấn tượng này cũng được lan tỏa trên Facebook, các diễn đàn,... kèm những lời bình luận như: "Sáng sớm đọc bài báo thấy ấm lòng quá. Yêu người Việt Nam", "Hành động quá đẹp của người hâm mộ", "Tự hào về cổ động viên áo đỏ",...

    Tự hào hành động đẹp của CĐV Việt Nam tại SEA Games

    "Cảm ơn các bạn CĐV đã hết lòng với với bóng đá nước nhà lại còn thể hiện tấm gương đại diện ở nước ngoài", một độc giả chia sẻ.

  • Người hâm mộ Việt Nam "ghi điểm" trong mắt quốc gia chủ nhà SEA Games 28. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Sau thất bại 1-5 trước U23 Việt Nam, HLV Kim Swee của U23 Malaysia hẹn gặp một người bạn ở sảnh khách sạn Days. Lực lượng an ninh của ban tổ chức dùng máy quay để ghi lại các hành động của vị HLV này. Sau cuộc gặp của HLV Kim Swee, các cầu thủ Malaysia tới bếp ăn hay gặp bất cứ người nào cũng đều được lực lượng an ninh ghi hình.

    Nhân viên an ninh theo dõi U23 Malaysia sau trận thua đậm

    Sáng 3/6, HLV Kim Swee hẹn gặp một người bạn ở sảnh khách sạn Days, lập tức lực lượng an ninh của ban tổ chức dùng máy quay để ghi lại các hành động của vị HLV đội U23 Malaysia.

  • Sau thất bại 0-6 trước U23 Thái Lan ở trận ra quân, U23 Lào đã có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại U23 Brunei 2-1 ở lượt trận thứ 2.

  • Bốn lần đối đầu gần đây, U23 Việt Nam đều giành chiến thắng trước U23 Lào, ghi 18 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 lần.

  • Chạm trán đối thủ yếu như U23 Lào là cơ hội để Hồng Quân và đồng đội giành trọn 3 điểm. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Đang có mưa nhỏ trên sân Bishan, nơi diễn ra trận U23 Việt Nam gặp U23 Lào. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  •  

    Danh sách thi đấu:

    U23 Việt Nam: Minh Long, Hữu Dũng, Ngọc Hải, Mạnh Dũng, Ngọc Thịnh, Huy Hùng, Đức Huy, Phi Sơn, Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Bình.

    Dự bị: Văn Tiến, Duy Mạnh, Hồng Quân, Ngọc Thắng, Thanh Hiền, Huy Toàn, Tiến Dũng.

    U23 Lào: Vathana, Thinnakone, Keoviengpheth, Sitthideth, Souk Aphone, Maitee, Bounthavy, Phoutthasay, Sinnaione, Sengdao, Tiny.

    Dự bị: Sonevilay, Khonesavanh, Thenthong, Soukchinda, Vilayout, Soukthavy, Khouanta, Xaisongkham, Lembo.

  • Công Phượng và đồng đội khởi động trước trận đấu. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Những cầu thủ quan trọng như Huy Toàn, Ngọc Thắng và Hồng Quân không có tên trong đội hình xuất phát. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Tâm trạng của các cầu thủ U23 Việt Nam đang rất thoải mái sau 2 trận thắng đậm liên tiếp. Bởi vậy, buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. HLV Miura cho các học trò tập nhẹ, thả lỏng cơ thể.

    U23 Việt Nam thoải mái vui đùa trong buổi tập thả lỏng

    17h chiều 3/6 (giờ Singapore), HLV Miura cho các học trò tập nhẹ và vui đùa với bóng sau khi toàn đội đã bung hết sức ở trận thắng Malaysia.

  • Ca sĩ Phương Thanh cùng một nhóm sinh viên Việt Nam có mặt trên sân Bishan cổ vũ cho thầy trò HLV Miura. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • Ca sĩ Phương Thanh là một trong những tín đồ của môn thể thao vua. Cô luôn dõi theo những bước chạy của cầu thủ U23 cũng như đội tuyển quốc gia. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Chị Đỗ Thi Hương (phải), sinh viên người Việt Nam đang học tại Singapore rủ bạn là người Philippines đi cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • Anh Đoàn Thuận Hải làm việc tại một cơ quan kiểm toán Singapore mời mẹ từ Việt Nam sang chơi nhân dịp SEA Games. Mẹ anh tuy không biết nhiều về bóng đá nhưng luôn theo dõi các trận đấu của đội U23 Việt nam. Anh Hải cho biết không bỏ trận nào mỗi khi đội nhà thi đấu tại đảo quốc sư tử. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • Vũ Thị Hương và á hậu Tú Anh cũng tới sân Bishan để cổ vũ thầy trò HLV Miura. Á hậu Tú Anh là Đại sứ của Đoàn TTVN tại SEA Games 27. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Lào bắt đầu. Đội quân của HLV Miura giành quyền giao bóng.

  • 3': Cầu thủ U23 Việt Nam chiếm thế chủ động ngay những phút đầu tiên. Tuy nhiên, các học trò HLV Miura vấp phải sự chống trả quyết liệt từ U23 Lào.

  • 4': NGUY HIỂM. Mạnh Hùng tung ra cú sút phạt từ khoảng cách chừng 18 m, nhưng bóng đi vọt xà khung thành của U23 Lào.

  • Mạnh Hùng sút phạt tốt nhưng bóng đi không chính xác.

  • 8': Các cầu thủ U23 Việt Nam tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành U23 Lào. Tuy nhiên, đội quân áo đỏ vẫn chưa thể khoan thủng được hàng thủ chắc chắn của U23 Lào.

  • 12': Phi Sơn tạt bóng vào từ cánh phải nhưng không thành công. U23 Việt Nam vẫn đang duy trì sức ép về phía khung thành thủ môn Vathana.

  • Mạnh Hùng tung ra cú sút đầu tiên về phía khung thành của U23 Lào. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • 15': Đức Huy bất ngờ dứt điểm từ khoảng cách gần 30 m từ cánh trái. Tuy nhiên, bóng đi quá thiếu chính xác.

  • 19': Các cầu thủ U23 Lào đang thi đấu rất tập trung. Họ gần như không cho U23 Việt Nam thời gian và khoảng trống để dứt điểm.

  • 21': Souk Aphone dứt điểm vội vàng từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi bổng so với khung thành của U23 Việt Nam.

  • Công Phượng chưa có cơ hội tỏa sáng như trận gặp U23 Brunei và U23 Malaysia. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Pha dứt điểm không tốt của Souk Aphone.

  • 24': U23 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Thanh Hiền vào thay Hữu Dũng (chấn thương).

  • Các cầu thủ tấn công của U23 Việt Nam chưa thể khoan thủng được mành lưới của Vathana. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • 28': Những đường chuyền hay những pha phối hợp quyết định của U23 Việt Nam thường thiếu chính xác, nên hậu vệ U23 Lào dễ dàng truy cản.

  • 33': Các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang gặp bế tắc trước hàng phòng ngự đông người của U23 Lào. Người hâm mộ đang cần những khoảnh khắc lóe sáng của Công Phượng, Phi Sơn hay Văn Toàn.

  • Người hâm một đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Công Phượng. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • 37': U23 Việt Nam đá đập nhả liên tục ở khu vực giữa sân nhằm kéo giãn đội hình của U23 Lào.

  • 40': U23 Việt Nam có pha phản công rất nhanh. Tuy nhiên, hậu vệ U23 Lào kịp cản phá ngay trong chân của Văn Toàn.

  • 41': RẤT NGUY HIỂM. Sau đường chuyền dài từ giữa sân, Văn Toàn băng xuống dứt điểm nhưng thủ môn Vathana kịp giải nguy cho U23 Lào.

  • U23 Việt Nam vẫn đang gặp bế tắc trước U23 Lào. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Hậu vệ U23 Lào áp sát rất nhanh khiến học trò HLV Miura không có thời gian để xử lý bóng. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

  • 45': Công Phượng định vượt qua ba hậu vệ U23 Lào để đột phá vòng cấm. Tuy nhiên, ý đồ của tiền đạo xứ Nghệ bị hậu vệ đối phương chặn đứng.

  • Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Lào khép lại với tỷ số 0-0.

  • U23 Việt Nam làm chủ hiệp 1 và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành U23 Lào. Tuy nhiên, các học trò HLV Miura lại thiếu chính xác trong các tình huống quyết định. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • Hậu vệ U23 Lào luôn theo sát Công Phượng như hình với bóng. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • Hữu Dũng sớm rời sân do chấn thương. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Ở trận đấu cùng giờ tại bảng A, chủ nhà U23 Singapore đang bị U23 Myanmar kìm chân với tỷ số hòa 1-1. U23 Myanmar bất ngờ vượt lên dẫn trước phút 25 nhờ bàn thắng của Nay Lin Tun. Bàn gỡ của Singapore được Ramli thực hiện phút 34.

  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • 46': U23 Việt Nam thay người. Hồng Quân vào thay Thanh Bình.

  • 48': Hồng Quân ngã trong vòng cấm của U23 Lào sau tình huống tranh chấp. Tuy nhiên, trọng tài không cho U23 Việt Nam quả penalty.

  • 52': Sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Phi Sơn, Hồng Quân bật cao đánh đầu nhưng không thành công.

  • 55': Từ quả tạt bên cánh phải, Văn Toàn bay người đánh đầu nhưng bóng đi hết đường biên ngang.

  • Tình huống tung người đánh đầu của Văn Toàn.

  • 58': Cầu thủ Tiny của U23 Lào dứt điểm từ xa khá nguy hiểm, nhưng bóng đi chệch cột khung thành của U23 Việt Nam.

  • Sự xuất hiện của Hồng Quân giúp hàng công U23 Việt Nam chơi sắc nét hơn. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến với các học trò HLV Miura. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Cầu thủ U23 Lào dứt điểm chệch cột.

  • 63': Mạnh Hùng nhận thẻ vàng sau pha truy cản tình huống phản công của U23 Lào.

  • U23 Singapore 1-2 U23 Myanmar (63'): Ở trận đấu cùng giờ, U23 Myanmar gây sốc khi lần thứ 2 vượt lên dẫn trước đội chủ nhà SEA Games.

  • 65': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho U23 Việt Nam. Sau pha đi bóng của Công Phượng, hậu vệ U23 Lào cản phá. Ngay lập tức Thanh Hiền cú cứa lòng từ khoảng cách trên 20 m làm tung lưới thủ môn Vathana.

  • 68': KHÔNG VÀO! Sau đường chuyền của Hồng Quân, Phi Sơn khéo léo lừa qua hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, cú sút ở thế đối mặt của anh lại đưa bóng đi vọt xà.

  • Tình huống mở tỷ số của Thanh Hiền.

  • Phi Sơn bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam.

  • Thủ môn U23 Lào đẩy pha dứt điểm bằng đầu của Hồng Quân phút 69.

  • 72': Công Phượng nhận thẻ vàng vì phạm lỗi từ phía sau.

     

  • Thanh Hiền ăn mừng sau bàn thắng khai thông bế tắc cho U23 Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • 74': RẤT NGUY HIỂM. Sau pha đột phá trung lộ, Hồng Quân dứt điểm bằng chân trái rất căng nhưng bóng đi vọt xà khung thành U23 Lào.

  • 76': KHÔNG VÀO! Sau khi lừa qua hậu vệ đối phương, Hồng Quân dứt điểm ở góc hẹp nhưng bóng đập chân hậu vệ U23 Lào đi hết đường biên ngang.

  • Hồng Quân khiến hàng thủ U23 Lào gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Công Phượng đi bóng trước khi Thanh Hiền lập công cho U23 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Hai pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp của Hồng Quân.

  • 82': Văn Toàn đang nằm sân do bị đau. Các nhân viên y tế đưa tiền đạo HAGL ra sân để chăm sóc.

  • Thanh Hiền khai thông bế tắc cho U23 Việt Nam bằng cú cứa lòng quyết đoán. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam sau bàn thắng của Thanh Hiền. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • 86': NGUY HIỂM. Sau pha tấn công nhanh, Vilayout dứt điểm từ xa nhưng không gây khó khăn cho thủ môn Minh Long.

  • 89': Sau pha phối hợp với Công Phượng, Phi Sơn dứt điểm từ xa nhưng bóng đi không chính xác.

  • Phi Sơn không để lại nhiều dấu ấn ở trận này. Ảnh: Hoàng Hà.

     

  • 90': Trận đấu được bù giờ 3 phút.

  • 90'+1: Việt Nam có sự thay đổi người. Công Phượng rời sân để nhường chỗ cho Tiến Dũng.

  • Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Lào khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội quân của HLV Miura.

Hoàng Hà - Tùng Lê - Tiểu Minh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm