Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thoải mái vui đùa trong buổi tập thả lỏng

17h chiều 3/6 (giờ Singapore), HLV Miura cho các học trò tập nhẹ và vui đùa với bóng sau khi toàn đội đã bung hết sức ở trận thắng Malaysia.

Nhóm cầu thủ đá chính trong trận thắng U23 Malaysia 5-1 được HLV Miura cho chơi đùa với bóng. Trung vệ Tiến Dũng tự tin biểu diễn tâng bóng nghệ thuật trước mặt đội trưởng Quế Ngọc Hải. 
Sau trận đấu tối qua, hậu vệ Minh Tùng bị căng cơ và phải ngồi ngoài quan sát các đồng đội tập luyện trong chiều 3/6.
Sau đó, nhóm cầu thủ đá chính đi bộ nhẹ để thả lỏng các nhóm cơ. Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng kể lại tình huống bứt tốc nhằm thu hút sự chú ý của hậu vệ đối phương trước khi tung đường chuyền cho Công Phượng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. 
Các cầu thủ dự bị trong trận thắng Malaysia phải tập luyện để chuẩn bị cho cuộc so tài với U23 Lào lúc 19h30 tối 4/6 (theo giờ Việt Nam). 
HLV Miura trực tiếp chỉ đạo nhóm cầu thủ này tập luyện nghiêm túc trước trận đấu thứ 3 tại vòng bảng SEA Games 28. 
Trong trận đấu gặp U23 Lào vào ngày mai, HLV Miura nhiều khả năng bố trí Thanh Bình (16) đá cặp tiền đạo với Văn Toàn (19). Mạnh Hùng (3) sẽ đá thay vị trí của hậu vệ trái của Minh Tùng (chấn thương). Huy Hùng sắm vai tiền vệ trung tâm thay Hữu Dũng. Đức Huy, Phi Sơn thế chỗ cặp tiền vệ cánh Ngọc Thắng, Huy Toàn. Ngoài một số thay đổi kể trên, bộ khung của U23 Việt Nam vẫn được giữ nguyên giống trận thắng U23 Malaysia. 
Thủ môn Văn Tiến nhiều khả năng sẽ bắt chính thay thế Minh Long. 
Kết thúc buổi tập, các cầu thủ U23 Việt Nam thay nhau chườm đá để các nhóm cơ sớm hồi phục trước trận đấu với U23 Lào. 

Tùng Lê (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm