Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
973 kết quả phù hợp
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Doanh nghiệp cơ khí Việt cần gì để bước vào chuỗi cung ứng toàn cầu?
Cơ khí được xem là ngành công nghiệp mũi nhọn, mang tính nền tảng, góp phần nâng vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu. Song, thực tế còn tồn tại nhiều nút thắt.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Chi tiền triệu đi workshop 'chữa lành' cuối năm
Vẽ bao lì xì, làm nến thơm… được giới trẻ TP.HCM ưa chuộng trong dịp cận Tết Nguyên Đán như một sự "tự thưởng" sau một năm đầy biến động.
Chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami lần đầu thu hơn 10.000 tỷ đồng/năm
Trong năm 2023, công ty mẹ của thương hiệu Vinasoy đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao nhất thập kỷ. Trung bình mỗi ngày đạt doanh thu hơn 27 tỷ đồng, lãi gần 6 tỷ đồng.
Tàu biển hạng sang Dream Cruise đưa 400 khách thăm Vịnh Hạ Long
Trong 2 ngày neo tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, du khách quốc tế sẽ tham gia các trải nghiệm khám phá Vịnh Hạ Long, city tour khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương...
Hơn nửa năm kể từ ngày có thông tin Nova F&B 'bán mình' cho đối tác Singapore, mới đây, Novaland đã rục rịch tái xuất trở lại mảng F&B dưới danh nghĩa Global X.
Tết Việt tại Phú Quốc United Center trong mắt du khách muôn phương
Mùa Tết đã rộn ràng khắp ngõ ngách Phú Quốc United Center, sẵn sàng chào đón du khách muôn phương đến khám phá.
'Mua sắm trả thù' và hệ lụy với ngành Xuất bản
Hàng hóa tồn kho trong hai năm Covid-19 (2020-2021) chưa thanh lý hết, nay gánh thêm lượng lớn mới sản xuất do nhận định sai lầm về sức mua sau hiện tượng "mua sắm trả thù".
Thay đổi ở nhà hàng duy nhất tại TP.HCM nhận sao Michelin
Nhờ hiệu ứng Michelin, nhà hàng Anan Saigon nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách trong và ngoài nước. Đơn vị cho biết họ không có kế hoạch mở rộng trong tương lai.
Việt Nam đạt mục tiêu đón 12,5-13 triệu lượt khách quốc tế năm 2023
Theo Cục Du lịch Quốc gia, tổng số du khách quốc tế đến Việt Nam năm 2023 ước đạt 12,5 triệu lượt, vượt chỉ tiêu đặt ra (8 triệu lượt) và đạt mục tiêu điều chỉnh (12,5-13 triệu).
Jeep Grand Cherokee bản giới hạn ra mắt Việt Nam, đắt nhất gần 7 tỷ
Tất cả phiên bản giới hạn đều thuộc biến thể kéo dài trục cơ sở. Xe được trang bị động cơ Penastar V6 mạnh 293 mã lực và 353 Nm.
Liên kết xuất bản - một chủ trương đúng đắn cần thêm chính sách hỗ trợ
Sự ra đời, phát triển của hàng loạt công ty xuất bản tư nhân, nhà sách liên kết góp phần to lớn hình thành một thị trường khá phát triển, như thị trường xuất bản Việt Nam hôm nay.
Việt Nam học gì từ cách Thái Lan thu lợi nhờ Black Pink?
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
Gần gũi thiên nhiên - giá trị bất biến trong kiến trúc của người Nhật
Hòa hợp, gần gũi thiên nhiên không chỉ là bí quyết giúp người Nhật sống thọ và hạnh phúc, mà còn trở thành xu hướng, nguồn cảm hứng trong xây dựng tổ ấm của nhiều gia đình Việt.
World Bank hỗ trợ Việt Nam 263 triệu USD để phục hồi kinh tế
Ban giám đốc Ngân hàng Thế giới (World Bank) đã phê duyệt khoản tín dụng trị giá 263,9 triệu USD từ Hiệp hội Phát triển quốc tế dành cho Việt Nam.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm về phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19
Việt Nam đang đổi mới mạnh mẽ mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, đẩy mạnh chuyển đổi năng lượng, phát triển nền kinh tế xanh.
Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 định hình tương lai Edtech
Trong tháng 7, Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 sẽ mang đến bức tranh mới về Edtech và thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam sau gần 2 năm chuyển mình từ dịch Covid-19.
Doanh nghiệp nội hưởng lợi khi Việt Nam liên tục nâng hạng tín nhiệm
Sức mạnh kinh tế Việt Nam được củng cố bởi năng lực cạnh tranh, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Đây là căn cứ để tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế đưa nước ta vào “tầm ngắm”.