Việt Nam đón gần 4,6 triệu lượt khách quốc tế 5 tháng đầu năm
Trong đó, tính riêng tháng 5, Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất đến Việt Nam.
573 kết quả phù hợp
Việt Nam đón gần 4,6 triệu lượt khách quốc tế 5 tháng đầu năm
Trong đó, tính riêng tháng 5, Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất đến Việt Nam.
Cẩm nang trải nghiệm mùa hè không thể bỏ lỡ tại Vinpearl
Tọa lạc tại những địa danh du lịch biển đẹp hàng đầu Việt Nam, Vinpearl trở thành điểm hẹn mùa hè trong mơ của hàng triệu du khách.
Khách Australia đổ xô đến Việt Nam
Du khách Australia được đánh giá là thị trường dễ tính, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần các sản phẩm độc đáo, sôi động.
Tour Trung Quốc hút khách không cần quảng cáo
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
Thủ tướng giao nhiệm vụ phát triển ngành du lịch
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành nghị quyết về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.
Chi Pu tặng áo dài, vé du lịch Việt Nam cho Amber Liu
Nữ ca sĩ Việt Nam mang áo dài, 2 tấm vé du lịch Việt Nam đến show "Đạp gió 2023". Amber Liu là người may mắn nhận được món quà này từ Chi Pu.
Mở liên tiếp nhiều đường bay quốc tế
Trong khi nhiều hãng hàng không nước ngoài thi nhau mở đường bay mới đến Việt Nam thì các hãng trong nước cũng chạy đua mở các đường bay quốc tế.
Khách Trung Quốc đến Việt Nam tăng mạnh
Có 112.000 lượt khách Trung Quốc đến Việt Nam trong tháng 4, tăng hơn gấp đôi so với tháng 3. Đây là mức tăng trưởng tốt nhất trong các thị trường khách du lịch của Việt Nam.
Khách sạn 30 năm tuổi ở trung tâm TP.HCM dừng hoạt động
Đây là khách sạn liên doanh đầu tiên giữa Việt Nam và Australia được khai trương vào năm 1991.
Người Việt mang bún đậu mắm tôm đến New York
Xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ), món bún đậu mắm tôm cùng những bộ bàn ghế nhựa đậm chất Việt Nam đã thu hút nhiều tín đồ ẩm thực.
Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023
Ngày 22/4, Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại lễ công bố “ASEAN Brands Award 2023” diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Sinh viên lo thất nghiệp nếu chỉ học một ngành ngôn ngữ
Lo ngại bằng đại học ngành ngôn ngữ không còn là ưu thế khi xin việc, nhiều sinh viên lựa chọn học thêm ngành khác hoặc học thêm ngôn ngữ mới để đảm bảo cơ hội việc làm.
Nhiều khách chọn tour nội đô TP.HCM dịp 30/4
Theo ghi nhận của một số đơn vị lữ hành, các sản phẩm tour nội đô TP.HCM nhận được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế cho kỳ nghỉ sắp tới.
Đinh Hằng và Thầy Beo U40 - khi sáng tạo gặp kỷ luật
Sự sáng tạo cần được nuôi dưỡng đúng cách. Chúng không lớn lên nhờ sự ngẫu hứng mà là một quá trình rèn luyện chăm chỉ và kỷ luật.
Sao Michelin - đòn bẩy nâng tầm ẩm thực Việt
Thời điểm cuốn Michelin Guide Việt Nam đầu tiên được xuất bản sẽ là bước ngoặt để ẩm thực Việt vượt khỏi ranh giới lãnh thổ và khẳng định vị thế.
Centara Hotels & Resorts đồng hành Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Ngày 30/3, Tập đoàn Centara Hotels & Resorts và Công ty CP Everland Vân Đồn ký kết hợp đồng quản lý, vận hành dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.
Ngày hội du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 300.000 khách
Với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động”, Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 19 diễn ra vào 6-9/4.
Xem xét nâng thời hạn thị thực điện tử lên 3 tháng
Thường trực Chính phủ đề nghị bộ ngành liên quan hoàn thiện hồ sơ đề xuất 3 nội dung, trong đó có việc nâng thời hạn thị thực điện tử từ không quá 30 ngày lên không quá 3 tháng.