Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
1.120 kết quả phù hợp
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Tương lai bất ổn chờ đợi người đẹp gốc Việt vừa trở thành hoa hậu Mỹ
Savannah Gankiewicz nhận danh hiệu vào thời điểm nhiều người đẹp tuyên bố trả vương miện, Miss USA dính phải bê bối chưa từng có trong lịch sử 72 năm.
Sức mua MPV bình dân giảm, Xpander vẫn bỏ xa đối thủ
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki Ertiga Hybrid đã ghi nhận những sự tăng trưởng rõ rệt so với năm 2023.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Xe nhỏ cỡ A - người Việt chuộng SUV gầm cao, hatchback thất thế
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Bùng nổ khách ngoại đến Việt Nam
6,2 triệu lượt khách quốc tế trong 4 tháng qua giúp thị phần khách ngoại của Việt Nam vượt mức trước đại dịch Covid-19. Riêng tháng 4, lượng khách tăng đến 58,2% so với cùng kỳ.
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Chủ hãng Vodka Hà Nội lần đầu có lãi sau 7 năm
Với việc báo lãi sau thuế gần 500 triệu đồng trong quý I/2024, CTCP Rượu và Nước giải khát Hà Nội đã kết thúc chuỗi 27 quý thua lỗ liên tiếp.
Nhóm MPV bình dân tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
So với tháng trước đó, doanh số của nhóm MPV bình dân đã tăng hơn 150%, đạt 3.795 xe trong tháng 3.
Nhà phân phối lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam lãi đậm
Quý I, Haxaco ghi nhận lãi sau thuế đạt gần 32 tỷ đồng, tăng gấp 9 lần so với cùng kỳ nhờ cải thiện biên lãi gộp và chi phí lãi vay giảm.
Casper Việt Nam báo lãi trở lại
Trong năm 2023, nhà phân phối hãng điều hòa Casper tại Việt Nam ghi nhận có lãi trở lại hơn 33 tỷ đồng. Nợ phải trả hơn 2.200 tỷ đồng, gấp hơn 4 lần vốn chủ sở hữu.
Người trẻ chi bộn tiền đi taxi hàng tháng
Không ít người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chi hàng triệu đồng mỗi tháng để di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ dù có khả năng sở hữu ôtô.
Sách giáo khoa, sách tham khảo áp đảo thị phần xuất bản
Theo Thống kê xuất bản phẩm lưu chiểu, năm 2023 số đầu sách và bản sách giáo khoa, sách tham khảo chiếm tỷ trọng lớn.
Hàn Quốc, Đài Loan 'siết' ớt nhập khẩu từ Việt nam
Hàn Quốc sẽ tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu từ Việt Nam do liên tục không tuân thủ các tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật.
Miếng bánh thị trường xe Việt - nhiều cuộc đổi ngôi thú vị
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
Nhà phân phối Mercedes-Benz muốn chiếm 40% thị phần bán xe MG
Lãnh đạo Haxaco cho biết đang đẩy mạnh đầu tư các nguồn lực về đại lý phân phối, nhân sự để tập trung vào phát triển thị phần phân khúc xe phổ thông với thương hiệu MG.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Hơn 3 thập kỷ truân chuyên của Pacific Airlines
Trong hơn 30 năm hoạt động, Pacific Airlines từng nhiều lần kinh doanh thua lỗ, phải tái cơ cấu và bị cảnh báo hủy giấy phép kinh doanh.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Việt Nam thành nhà xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 của Trung Quốc
Năm 2023, Việt Nam đã vượt Chile trở thành nước xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 sang Trung Quốc nhờ giá trị xuất khẩu sầu riêng tăng vọt.