Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VivoBook 13 Slate OLED đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí

VivoBook 13 Slate OLED với thiết kế linh hoạt, thời lượng pin lâu, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí.

Làm việc và giải trí có mối quan hệ mật thiết giúp người dùng tái tạo năng lượng, thư giãn. Con người liên tục chuyển đổi giữa hai trạng thái này, vì thế cũng cần những thiết bị linh hoạt để đáp ứng nhu cầu trên. Ví dụ, nhiều laptop trở thành trợ thủ đắc lực cho công việc nhưng lại nặng nề với nhu cầu giải trí. Ngược lại, không ít tablet phù hợp thư giãn nhưng thiếu chức năng cho công việc.

Trước mong muốn của người dùng về thiết bị đa nhiệm, Asus trình làng VivoBook 13 Slate OLED “3 trong 1” phục vụ học tập, làm việc và giải trí.

Thiết kế linh hoạt

VivoBook 13 Slate OLED có thiết kế thông minh, kết hợp ưu điểm của laptop và tablet để mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn. Bàn phím máy đủ kích thước và hành trình phím 1,4 mm, kết hợp bàn rê lớn cho phép nhập liệu nhanh chóng, thuận tiện.

laptop anh 1

Thiết kế máy phục vụ tốt nhu cầu làm việc.

Sự khác biệt của thiết bị đến từ bàn phím có thể tháo rời, linh hoạt chuyển đổi từ laptop sang tablet. Với độ dày 7,9 mm và khối lượng 785 g, máy được đánh giá mỏng nhẹ so với laptop, đồng thời hỗ trợ quá trình giải trí xem phim, lướt web thoải mái. Bên cạnh đó, chân đế tích hợp sẵn “giải phóng” đôi tay người dùng khỏi việc cầm nắm, cho phút giây thư giãn thực sự.

Thiết kế tablet của VivoBook 13 Slate OLED không chỉ phục vụ giải trí, mà còn là công cụ để sinh viên hay nghệ sĩ sáng tạo. Máy có thể phục vụ nhu cầu viết/vẽ trên màn hình với bút Asus Pen nhạy đến 4.096 lực nhấn.

laptop anh 2

Thiết bị có thể sử dụng như laptop, tablet, hiển thị tốt cả phương ngang và dọc.

Màn hình OLED, 4 loa phục vụ giải trí

Với hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, màn hình OLED của máy cho độ tương phản cao. Đồng thời, thiết bị có khả năng tái tạo chân thực 1,07 tỷ màu, độ sáng 550 nits. Tiêu chuẩn điện ảnh Dolby Vision giúp hiển thị thước phim chân thật.

Biết hình ảnh chỉ đáp ứng một nửa trải nghiệm nghe nhìn, hãng không quên đầu tư vào hệ thống âm thanh. Với 4 loa tạo âm thanh vòm Dolby Atmos và bộ khuếch đại thông minh, VivoBook 13 Slate OLED đưa người dùng chìm đắm vào thế giới âm thanh sống động.

laptop anh 3

“Tân binh” của Asus được đánh giá cao về khả năng thể hiện âm thanh lẫn hình ảnh.

Lợi thế về thiết kế linh hoạt, hình ảnh và âm thanh chăm chút tỉ mỉ khiến VivoBook 13 Slate OLED như rạp phim thu nhỏ có thể mang đến nhiều nơi.

Hiệu năng đáp ứng làm việc mọi lúc mọi nơi

Tín đồ công việc cũng dễ bị thu hút bởi thiết bị này bởi chip Intel lõi tứ, RAM LPDDR4X 8 GB và SSD PCI-e 256 GB cho phép thực hiện đa tác vụ. Đặc biệt, dữ liệu được bảo vệ nhờ cảm biến vân tay một chạm.

laptop anh 4

Máy có cấu hình mạnh, trang bị cảm biến vân tay một chạm.

VivoBook 13 Slate OLED cũng hoạt động bền bỉ nhờ thời lượng pin đến 9,5 giờ, hỗ trợ sạc siêu tốc 60% trong 39 phút. Máy còn có thể sạc qua pin dự phòng nhỏ gọn, tiện lợi với người hay di chuyển.

Nhằm tạo trải nghiệm làm việc ở mọi nơi, bên cạnh camera trước 5 MP đảm bảo chất lượng cuộc gọi video, Asus mang đến trang bị hiếm có là camera sau 13 MP. Ngoài ghi lại khoảnh khắc, camera này hỗ trợ tăng hiệu quả học tập và công việc nhờ khả năng quét tài liệu, phác họa ý tưởng với bút Asus Pen.

VivoBook 13 Slate OLED chạy hệ điều hành Windows 11 bản quyền, tương thích các ứng dụng công việc phổ biến như Office. Đây là lợi thế của máy so với tablet chạy hệ điều hành dành cho thiết bị di động.

laptop anh 5

Camera trước - sau cùng hệ điều hành Windows tạo lợi thế cho thiết bị.

Windows 11 cũng có thể giúp người dùng tải các ứng dụng giải trí, mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram, Netflix hay FPT Play. Đồng thời, game thủ cũng dễ dàng tiếp cận các tựa game phổ biến, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm