Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo ra mắt S1 Pro - RAM 8 GB, camera dáng lạ, giá 7 triệu

Vivo vừa giới thiệu mẫu S1 Pro tại thị trường Việt Nam. Model này trang bị cấu hình khá, cụm camera lạ mắt nhưng không có màn hình tràn viền.

Vivo S1 Pro ra mat Viet Nam anh 1
S1 Pro là phiên bản nâng cấp của mẫu S1 được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 7. Theo GfK, doanh số của Vivo S1 tháng 7,8,9 liên tục nằm trong top 10 smartphone bán chạy nhất phân khúc 5-7 triệu đồng. Để gia tăng khả năng cạnh tranh trong nhóm tầm trung ở cuối năm 2019, Vivo tung ra mẫu S1 Pro với một số nâng cấp như hệ thống 4 camera sau và RAM 8 GB
Vivo S1 Pro ra mat Viet Nam anh 2
Mặt lưng của máy được thiết kế khác biệt so với các smartphone đang bán trên thị trường. Cụ thể, cụm 4 camera sắp xếp theo hình tam giác, đặt trong khung hình vuông ở giữa máy, mang đến cảm giác bắt mắt. Hệ thống 4 camera này bao gồm một camera chính 48 MP, ống kính góc rộng 8 MP và 2 camera phụ 2 MP.
Vivo S1 Pro ra mat Viet Nam anh 3
Giao diện chụp ảnh của S1 Pro khá đơn giản, người dùng có thể chuyển qua lại giữa góc thường (1x) và zoom quang 2x. Để kích hoạt chế độ góc siêu rộng, bạn phải nhấn vào icon hình tròn bên cạnh phải.
Vivo S1 Pro ra mat Viet Nam anh 4
Thiết bị không được trang bị màn hình tràn viền, phần khuyết đỉnh hình chữ U phía trên chứa camera selfie 32 MP. Màn hình của máy có kích thước 6,38 inch, độ phân giải Full HD+ và tấm nền Super AMOLED.
Vivo S1 Pro ra mat Viet Nam anh 5
Camera selfie của S1 Pro được trang bị nhiều chế độ chụp như góc siêu rộng, xóa phông, làm đẹp. Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp nhiều tư thế chụp ảnh để người dùng tham khảo. Ảnh từ camera selfie được xử lý nhẹ, phần da trắng hồng, không quá lố.
Vivo S1 Pro ra mat Viet Nam anh 6
Cấu hình của máy bao gồm chip Snapdragon 665, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Thiết bị chạy trên nền Android 9.0 và tùy biến theo giao diện Funtouch OS 9.1. Vivo S1 Pro có viên pin dung lượng 4.500 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 18 W.
Vivo S1 Pro ra mat Viet Nam anh 7
Ngoài mở khóa bằng khuôn mặt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, cho tốc độ mở khóa khá nhanh chưa đến một giây.
Vivo S1 Pro ra mat Viet Nam anh 8
Vivo S1 Pro có màu trắng (chuyển sắc) và đen, máy được bán tại Việt Nam với giá 7 triệu đồng. So với các smartphone trong tầm giá, model từ Vivo nổi bật nhờ hệ thống 4 camera sau, camera selfie độ phân giải cao 32 MP. Tuy nhiên, Oppo A9 2020 có dung lượng pin cao (5.000 mAh) hay Xiaomi Redmi Note 8 Pro sở hữu màn hình lớn 6,53 inch.

Loạt smartphone giảm giá nhiều nhất năm 2019

Nhiều mẫu smartphone được điều chỉnh giá mạnh để thu hút người dùng mua sắm dịp cuối năm.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Vivo V17 Pro, Oppo A9 2020 hay Redmi Note 8 Pro là những di động nổi bật với dung lượng pin lớn cùng hiệu năng tốt.



Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm