Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vissan tung nhiều ưu đãi dịp sinh nhật thứ 51

Nhân kỷ niệm 51 năm thành lập, Vissan triển khai nhiều ưu đãi lớn nhằm tri ân người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.

Từ 15/11 đến 21/11, Vissan tung nhiều ưu đãi mừng sinh nhật như bốc thăm trúng thưởng, giảm giá đến 30% kèm hàng nghìn quà tặng khác khi người dùng mua sắm thực phẩm tại hệ thống cửa hàng Vissan hoặc qua website vissanmart.com.

Vissan là thương hiệu thực phẩm tươi sạch được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn hàng chục năm qua. Doanh nghiệp này cung cấp đa dạng sản phẩm, từ thực phẩm tươi sống như thịt heo thảo mộc, thịt heo VietGAP, thịt bò Australia cho đến các dòng sản phẩm chế biến như xúc xích tiệt trùng, lạp xưởng, đồ hộp, giò lụa, thịt nguội, các mặt hàng đông lạnh… Tất cả sản phẩm của hãng đều có thông tin thành phần, hướng dẫn chế biến để người dùng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm online tại VissanMart bởi sản phẩm được vận chuyển và lưu trữ đảm bảo tuyệt đối theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Sản phẩm đạt chuẩn nhiệt độ bảo quản mát và lưu giữ trọn vẹn dinh dưỡng, tươi ngon.

Vissan uu dai sinh nhat anh 1

Trong tuần lễ sinh nhật, Vissan có nhiều chương trình ưu đãi cho tất cả khách hàng.

Từng bước thực hiện mục tiêu kết nối gần hơn với từng bữa ăn gia đình Việt, trang thương mại điện tử VissanMart chính thức ra đời và áp dụng khu vực giao hàng lần lượt tại TP.HCM từ tháng 12/2020 và Đà Nẵng, Hà Nội từ ngày 8/11.

Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm, website VissanMart được thiết kế dựa trên quá trình nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến, đặc biệt là nhu cầu thực phẩm an toàn của người tiêu dùng. Với ưu điểm hệ thống xử lý nhanh, giao diện trực quan, phân bổ nội dung khoa học và hiển thị đầy đủ thông tin sản phẩm, VissanMart đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực phẩm chất lượng của khách hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Vissan uu dai sinh nhat anh 2

VissanMart nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng.

Website cũng tích hợp các tính năng đa tiện ích như livechat tư vấn trực tuyến, giao nhận hàng linh hoạt, chủ động chọn khung giờ nhận hàng thích hợp và đa dạng hình thức thanh toán. Người dùng dễ dàng lựa chọn trả tiền mặt khi nhận hàng, hoặc trả qua ví điện tử MoMo để tránh tiếp xúc trực tiếp.

Vissan uu dai sinh nhat anh 3

Người dùng dễ dàng tra cứu thông tin, hình ảnh và cách dùng sản phẩm trên VissanMart.

Sản phẩm Vissan hiện phủ sóng nhiều kênh bán hàng để đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu thực phẩm chất lượng của người tiêu dùng. Ngoài cửa hàng trực tuyến VissanMart, khách hàng có thể mua sắm sản phẩm Vissan thông qua chuối cửa hàng Vissan khắp cả nước, hoặc hệ thống siêu thị Co.op Mart, AEON Citimart, Satra Foods, VinMart…

Để mua thực phẩm Vissan online, độc giả tham khảo fanpage Vissan, website VissanMart, các ứng dụng như Shopeefood, Loship, Sendo hoặc liên hệ hotline 19001960 để được tư vấn tận tình.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm