Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vissan trao thưởng đợt đầu 'Mừng sinh nhật vàng, cào ngàn quà tặng'

Ngày 7/11, Công ty CP Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan tổ chức trao thưởng đợt đầu tiên cho những khách hàng may mắn của chương trình khuyến mãi mừng 50 năm thành lập.

Buổi lễ được tổ chức tại cửa hàng Vissan 290 Nơ Trang Long (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Ông Lê Minh Tuấn - Phó tổng giám đốc Vissan - đã đại diện công ty giải nhất là điện thoại Samsung A71 cho 4 khách hàng may mắn.

Các khách hàng này gồm chị Phan Thị Tình, chị Phạm Thị Xuân Mai, chị Trần Thị Hồng và đại diện được ủy quyền của anh Lu Thanh Sang.

Vissan anh 1

Các khách hàng may mắn nhận giải trong đợt trao đầu tiên.

Là một trong những người trúng giải nhất, chị Phan Thị Tình cho biết bản thân là khách quen tại cửa hàng Vissan nhiều năm nay. Thực phẩm tại cửa hàng rất phong phú, tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nên chị và gia đình luôn tin tưởng và an tâm về chất lượng. Chị Tình hào hứng chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi trúng giải. Cảm ơn Vissan đã tổ chức chương trình thú vị này. Gia đình tôi sẽ luôn ủng hộ các sản phẩm của công ty”.

"Mừng sinh nhật vàng, cào ngàn quà tặng” là chương trình khuyến mãi đánh dấu cột mốc 50 năm thành lập Vissan (20/11/1970 - 20/11/2020). Chương trình diễn ra từ 1/11 đến hết 21/11 cho tất cả khách hàng mua sắm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vissan.

Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng tại Hà Nội hoặc từ 300.000 đồng tại TP.HCM, Đà Nẵng và Bình Dương, khách hàng sẽ nhận một thẻ cào 100% trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Nửa thế kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, đến nay, Vissan với hình ảnh 3 bông mai vàng đã trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước đã tin dùng và yêu thích hương vị thơm ngon, đậm đà cùng tính tiện lợi của các sản phẩm từ thương hiệu này.

"Đại gia đình Vissan" với gần 5.000 cán bộ, nhân viên luôn nỗ lực không ngừng vì sức khỏe của người Việt, vì một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh. Để làm được điều này, Vissan luôn kiên định mục tiêu giữ uy tín trong sản xuất, quản lý chất lượng chặt chẽ. Đồng thời, công ty không ngừng nâng cao chuỗi giá trị khép kín từ nông nghiệp chăn nuôi cho đến sản xuất, để cung cấp thực phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm