Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Thảo Ly chia sẻ bí quyết nấu ăn từ thịt heo ướp gia vị Vissan

Nhờ dòng sản phẩm thịt heo ướp gia vị Vissan, việc bếp núc của MC Thảo Ly thảnh thơi và nhẹ nhàng hơn.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn giữ lửa gia đình, quan tâm chăm sóc đến từng thành viên qua những bữa cơm ngon và dinh dưỡng. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến họ không còn nhiều thời gian dành cho nấu nướng.

Thấu hiểu khó khăn của phụ nữ hiện đại khi vừa phải đi làm, vừa phải chu toàn nội trợ, Vissan cho ra đời dòng sản phẩm thịt heo ướp gia vị. Chỉ cần 15 phút chế biến, các chị em đã có bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng.

Mới đây, MC Thảo Ly đã chia sẻ về dòng sản phẩm này. Là mẹ nên Thảo Ly luôn chú trọng vấn đề dinh dưỡng để bé phát triển tốt nhất. Do đặc thù công việc bận rộn, cô luôn ưu tiên nấu những món đơn giản, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn bổ dưỡng và hợp khẩu vị bé.

“Từ khi biết Vissan ra mắt dòng sản phẩm thịt heo ướp gia vị, tôi đã dùng thử và cảm thấy hài lòng. Bé nhà tôi đặc biệt yêu thích món sườn non xốt mật ong. Mỗi khi tôi nấu món này, bé tỏ ra hào hứng và ăn ngon miệng hơn”, MC Thảo Ly chia sẻ.

Vissan anh 1

Thịt heo ướp gia vị Vissan giúp bà nội trợ có bữa ăn ngon mà không tốn nhiều thời gian.

Vissan có 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm. Sau một thời gian nghiên cứu, công ty đã cho ra mắt dòng sản phẩm thịt heo ướp gia vị với 10 loại gồm cốt lết xốt mật ong, cốt lết ướp gia vị, cốt lết xốt tiêu đen, cốt lết xốt sa tế, sườn non xốt mật ong, sườn non ướp gia vị; ba rọi gồm xốt mật ong, ba rọi ướp gia vị, ba rọi xốt tiêu đen, ba rọi xốt sa tế.

Là một trong những thương hiệu đi đầu cung cấp thịt tươi sạch ra thị trường, Vissan sử dụng nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng gia vị tươi ngon. Công thức được phối trộn phù hợp với khẩu vị người Việt. Thêm vào đó, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ưu điểm nổi bật của thịt heo ướp gia vị Vissan dễ dàng chế biến, tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng. Với sản phẩm thịt heo ướp gia vị Vissan, chị em nội trợ sẽ có thêm thời gian chăm sóc bản thân, vui chơi cùng những thành viên trong gia đình mà không quá vướng bận chuyện bếp núc. Nhờ đặc tính tiện lợi mà sản phẩm đem lại, người dùng chỉ cần dành ra 15 phút đã có một bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng cho cả gia đình.

Để tìm mua thịt heo ướp gia vị Vissan, khách hàng ghé chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, các cửa hàng tiện lợi, hệ thống siêu thị trên toàn quốc hoặc đặt mua qua hotline 19001960, website vissanmart.com; đặt hàng trên Now, Sendo và Loship để được giao hàng tận nhà.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm