Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinMart tặng người dùng bảo hiểm với tổng quyền lợi đến 40 triệu đồng

Ngoài đảm bảo cung cấp hàng hóa, dịch vụ thiết yếu với giá ổn định, hệ thống VinMart và VinMart+ của Masan triển khai tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi đến 40 triệu đồng.

Theo đó, với hóa đơn từ 300.000 đồng tại siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốctừ 26/7 đến 25/8, người mua được tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” cho trường hợp ốm đau, bệnh tật với tổng quyền lợi đến 40 triệu đồng.

Chị Minh Hằng (quận 1, TP.HCM) cho biết: “Mấy tháng nay, thu nhập của tôi giảm hơn một nửa vì xưởng may đang làm tạm đóng cửa. Tôi rất lo lắng vì nếu ốm đau, bệnh tật không biết lấy tiền đâu xoay xở. Trước giờ, tôi chưa mua gói bảo hiểm do không có tiền đóng. Hôm nay đi siêu thị và biết thông tin mua hàng được tặng bảo hiểm sức khỏe, tôi rất mừng”.

Masan,  VinMart anh 1

Người dùng có cơ hội nhận bảo hiểm sức khỏe khi mua sắm tại hệ thống VinMart và VinMart+.

Tại siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+, chương trình nhận phản ứng tích cực của người tiêu dùng. “Trong thời dịch, siêu thị triển khai chương trình này là quá tốt. Ngoài mua hàng với giá ổn định, chúng tôi nhận thêm bảo hiểm sức khỏe cho hóa đơn từ 300.000 đồng. Tôi vừa đăng ký cho mình, hóa đơn sau dành cho người trong gia đình”, anh Nguyễn Hùng (TP Thủ Đức, TP.HCM) cho biết.

Gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” do Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội thiết kế cho VinCommerce (VCM). Trong trường hợp nằm viện hay điều trị tại cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, người đăng ký được trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm - 30 ngày kể từ khi đơn bảo hiểm có hiệu lực.

Masan,  VinMart anh 2

Tổng quyền lợi của gói bảo hiểm đến 40 triệu đồng.

Với trường hợp phẫu thuật, gói chi theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật, tối đa 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Với người thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật, gói chi 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu chi tiết tại siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ hoặc website.

VCM là nền tảng bán lẻ hiện đại với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ tại 58 tỉnh thành, phục vụ hơn 300 triệu lượt khách mỗi năm. Thời gian qua, Masan đẩy mạnh sản xuất, thực hiện các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt để bảo đảm chuỗi cung ứng với giá ổn định. Hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP.HCM và Hà Nội tăng lượng cung ứng thực phẩm, hàng tươi sống 3-5 lần nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao giai đoạn này.

Masan,  VinMart anh 3

Masan nỗ lực đảm bảo cung ứng hàng hoá đa dạng với giá ổn định thời dịch.

Bên cạnh nỗ lực ổn định sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Masan đóng góp gần 200 tỷ đồng cho hoạt động phòng, chống dịch như ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid-19; tài trợ trang thiết bị y tế cho bệnh viện, cơ sở y tế; ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ uống đến vùng dịch...

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm