Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinicius ẩu đả với đồng đội trên sân tập tuyển Brazil

Hình ảnh Richarlison kéo áo Vinicius cùng vẻ mặt dữ tợn đang trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

Trên sân tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Nhật Bản, hai ngôi sao của tuyển Brazil là Vinicius Jr và Richarlison có ẩu đả và hành động này lọt vào ống kính. Neymar, Dani Alves và Lucas Paqueta là những người phải lao vào để tách hai ngôi sao này khỏi nhau.

AS mô tả: "Các ngôi sao Brazil đùa nhau dù hình ảnh thì có vẻ không phải là như vậy". Vinicius Jr và Richarlison chưa từng có mâu thuẫn trước đây.

Vinicius anh 1

Các đồng đội tại Brazil phải lao vào can ngăn Vinicius và Richarlison. Ảnh: AS.

Hình ảnh hai ngôi sao của tuyển Brazil xô xát lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Vì không rõ nguyên nhân nên các CĐV nhanh chóng dựng nên nhiều kịch bản đằng sau chuyện này. Tuy nhiên, tất cả đều không chính xác.

Vinicius Jr và Richarlison đều trải qua mùa giải khó quên. Tiền đạo trẻ của Real Madrid thi đấu bùng nổ với 22 bàn, 20 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp "Los Blancos" giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Ở trận chung kết với Liverpool, Vinicius Jr là người ghi bàn duy nhất giúp Real lần thứ 14 lên đỉnh châu Âu.

Richarlison trong khi đó trụ hạng thần kỳ ở những vòng cuối khi lần lượt thắng cả Chelsea lẫn MU, Leicester. Ở trận đấu quyết định với Crystal Palace, Everton của Richarlison thua 0-2 trước khi ngược dòng thắng 3-2 để ở lại Premier League. Tiền đạo người Brazil ghi 10 bàn và có 5 đường kiến tạo cho Everton trên mọi đấu trường.

Cú đệm bóng định đoạt trận chung kết Champions League 2021/22 Bàn thắng duy nhất của Vinicius Junior giúp Real Madrid hạ Liverpool để trở thành nhà vô địch Champions League 2021/22.

Real lập cú đúp giải thưởng cá nhân ở Champions League

Karim Benzema và Vinicius Junior lần lượt được UEFA vinh danh ở hạng mục Cầu thủ hay nhất và Cầu thủ trẻ hay nhất Champions League 2021/22.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm