Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinicius ăn mừng khiêu khích fan Valencia

Chân sút người Brazil chưa thể quên vụ việc giữa anh và CĐV Valencia vào cuối mùa giải năm ngoái.

Vinicius là mẫu cầu thủ có cá tính mạnh.

Rạng sáng 3/3, Vinicius lập cú đúp giúp Real Madrid thoát thua với trận hòa 2-2 trên sân Valencia, ở vòng 27 La Liga. Sau khi ghi bàn, mũi nhọn của "Los Blancos" có pha ăn mừng gây tranh cãi, khi chủ động chạy đến khu vực có các CĐV Valencia đứng, biểu thị hành động mang tính khiêu khích.

Đáp lại, người hâm mộ đội chủ nhà cũng huýt sáo và có những cử chỉ không đẹp với tiền đạo đối thủ.

Với cá nhân Vinicius, chân sút người Brazil muốn đáp trả những hành xử mà CĐV đội chủ sân Mestalla làm với anh trong trận đấu giữa Valencia và Real Madrid cuối tháng 5/2023.

Ở thời điểm đó, Vinicius bị các cổ động viên "Bầy dơi" có những hành động phân biệt chủng tộc, như gọi là "con khỉ", thậm chí dọa giết cầu thủ này.

Vụ việc gây tranh cãi lớn với bóng đá Tây Ban Nha, và gây ra mối hiềm khích giữa cá nhân Vinicius với Valencia. Cảnh sát Tây Ban Nha sau đó bắt giữ 7 người được cho là có hành vi phân biệt chủng tộc với ngôi sao người Brazil.

Vinicius có trận đấu chói sáng trước Valencia, nhưng đủ để giúp HLV Carlo Ancelotti hưởng niềm vui có trọn ba điểm. Valencia dẫn trước chỉ trong ba phút của hiệp một nhờ công của Hugo Duro và Roman Yaremchuk. Nhưng cú đúp của Vinicius sau đó giúp "Los Blancos" giữ lại một điểm.

Trọng tài bị tố cướp chiến thắng của Real

Tranh cãi dữ dội nổ ra sau trận hòa 2-2 của Real Madrid trên sân Valencia ở vòng 27 La Liga.

Aston Villa bỏ xa MU tới 11 điểm

Đội bóng của HLV Unai Emery tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua top 4 sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trên sân Luton Town ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm