Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hoàn thiện trước Tết Nguyên Đán

Sáu tháng sau khi chính thức ra mắt dự án, phân khu Chà Là (Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire) đã bàn giao nhà kèm theo hệ thống tiện ích và cảnh quan hiện đại.

Thời điểm hiện tại, toàn bộ dự án đang cố gắng để những hạng mục tiện ích quan trọng nhất hoàn thành trước Tết Nguyên Đán 2023.

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng đón cư dân chuyển về ăn Tết

Tháng 5, khi đặt bút ký hợp đồng mua nhà tại phân khu Chà Là (Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire), vợ chồng anh Minh - chị Hương (Đống Đa, Hà Nội) không ngờ chỉ sau 6 tháng, họ đã được chủ đầu tư giao chìa khóa và có thể lên kế hoạch hoàn thiện mái ấm, sẵn sàng nhập trạch trước Tết Quý Mão.

Ngày 13/11, khi tham dự Ngày hội Gia đình - Family Day cùng hơn 5.000 cư dân khác, chị Hương đã có thể đưa cả đại gia đình gồm bố mẹ hai bên, anh chị em và các con, cháu đến tham quan căn nhà và tham gia trải nghiệm các hoạt động vui chơi, ẩm thực do chủ đầu tư tổ chức.

Vinhomes anh 1

Cư dân nhí phân khu Chà Là hào hứng tham gia các hoạt động vận động tại Family Day.

“Nhớ lại lần đầu đặt chân đến đây, trước mắt tôi là bãi đất trống với các công trình xây dựng ngổn ngang. Tôi không tưởng tượng nổi chỉ sau 6 tháng, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn với những tổ ấm hiện đại mọc lên kèm tiện ích và cảnh quan lung linh như vậy”, chị Hương bày tỏ.

Chị Hương là một trong gần 1.000 cư dân được bàn giao sản phẩm bao gồm biệt thự, nhà liền kề và shophouse thuộc phân khu Chà Là vào tháng 9 vừa qua. Trước khi bàn giao nhà cho khách hàng, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đã hoàn thành và đưa vào vận hành thường xuyên một số công trình trọng điểm thuộc hệ thống tiện ích dành cho cư dân, điển hình như tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park khai trương tại thời điểm công bố dự án dịp 30/4.

Vinhomes anh 2

Bể bơi The Tonkin phong cách Đông Dương sang trọng khiến cư dân nhí thích thú.

Giống gia đình chị Hương, nhiều gia đình khác của phân khu Chà Là cũng đã nhập trạch, lên kế hoạch hoàn thiện nội thất để chuyển về đón cái Tết đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Vinhomes anh 3

Cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ được tham gia những lễ hội chào đón Noel và năm mới được chủ đầu tư liên tục tổ chức từ nay đến cuối năm.

"Siêu quần thể đô thị biển" sầm uất phía đông thủ đô

Tốc độ bàn giao kèm theo hạ tầng hoàn thiện đã trở thành thương hiệu của Vinhomes. Trước đó, Vinhomes đã ghi dấu ấn bằng những thành tích thi công đặc biệt, tất cả đều được đưa vào hoạt động trước khi khu đô thị chính thức vận hành. Tầm vóc, uy tín và tâm huyết đã tạo nên sự lột xác tại bất cứ nơi nào có sự hiện diện của đơn vị này.

Vinhomes anh 4

Uy tín, tâm huyết và tầm vóc tạo nên sự thay đổi tại những nơi có sự hiện diện của Vinhomes.

Cộng hưởng với những lợi thế về hạ tầng, giao thông, kết nối và sự đầu tư bài bản chủ đầu tư Vinhomes, có thể nhìn thấy siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha - trung tâm sầm uất mới tại phía đông thủ đô - đang dần thành hình.

Tích hợp cả 3 giai đoạn, trong lòng siêu quần thể đô thị biển sẽ có sự hiện diện của các dịch vụ cao cấp của Vingroup với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Đó là hệ sinh thái gồm: 2 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; 2 hệ thống trường liên cấp Vinschool và Đại học VinUni; 2 hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; 4 tòa tháp văn phòng, nổi bật có TechnoPark Tower nằm trong top 10 tòa nhà thông minh nhất thế giới; hệ thống trạm sạc điện VinFast và xe buýt điện thông minh VinBus tiên phong xu hướng di chuyển xanh…

Tiện nghi và những lợi thế nổi bật của Vinhomes Ocean Park hứa hẹn tiếp tục thu hút làn sóng chuyển cư về trung tâm mới phía đông thủ đô, cùng gần 50.000 dân đã chuyển về sinh sống tại đây tạo thành "thành phố mới" đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Vinhomes anh 5

Một thành phố lễ hội sôi động, sầm uất đang chờ đón cư dân tại siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha phía đông thủ đô.

Vào thời điểm chuẩn bị đón năm mới, dự án bước vào giai đoạn bàn giao không chỉ khiến cư dân thêm hứng khởi mà còn tạo không khí nhộn nhịp trên thị trường bất động sản. Với một bộ phận khách hàng có nhu cầu ở thực đang tìm kiếm không gian sống cao cấp, những dự án có hạ tầng kết nối hoàn hảo, tiện ích đầy đủ, cao cấp như Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu cuộc sống mới.

Với các nhà đầu tư, các dự án của Vinhomes nằm trong “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha - nơi hàng nghìn cửa hàng dịch vụ sẽ đi vào hoạt động cùng hàng trăm nghìn cư dân - sẽ mang tới tiềm năng sinh lời trong tương lai không xa.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm