Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vingroup kích cầu bất động sản nghỉ dưỡng Hải Phòng

Nhằm thu hút cư dân và chủ đầu tư cho Vinhomes Marina Hải Phòng, Tập đoàn Vingroup đang triển khai nhiều chương trình dành riêng cho khách hàng mua dự án BĐS nghỉ dưỡng này.

Cụ thể, khách hàng mua Vinhomes Marina sẽ có cơ hội trúng thưởng xe hơi SUV VinFast cùng nhiều giải thưởng giá trị, được công bố trong khuôn khổ sự kiện ngày 22/6 tại khách sạn Vinpearl Imperia (Hải Phòng).

Thông tin này đã khiến dự án Vinhomes Marina càng thêm được chú ý, khi đây là những căn biệt thự cao cấp cuối cùng mang “dấu ấn Địa Trung Hải trên đất cảng phồn vinh” được giới thiệu tới khách hàng.

Vinhomes Marina anh 1
Phối cảnh dự án Vinhomes Marina.

Khu đô thị đồng bộ Vinhomes Marina có tổng diện tích 49,2 ha, sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích đặc sắc. Dự án mong muốn kiến tạo nên một điểm đến mới của Hải Phòng, với hồ điều hòa 7,2 ha, con đường tình yêu, đại lộ ánh sáng, nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini…

Toạ lạc tại Cầu Rào 2, phường Vĩnh Niệm - trung tâm mới của thành phố Hải Phòng, Vinhomes Marina được xem như hình mẫu cho các biệt thự cao cấp tại đất cảng.

Với hơn 90% số lượng căn trên toàn dự án đã có chủ nhân, Vinhomes Marina còn hai sản phẩm đặc biệt với số lượng ít là biệt thự đơn lập và song lập, được quy hoạch “nổi” bên mặt hồ 7,2 ha. Đây là dòng sản phẩm với số lượng có hạn, chỉ gồm 4 dãy thuộc phân khu Ngọc Trai.

Phân khu này nổi bật bởi 2 yếu tố: là phân khu duy nhất được quy hoạch khép kín dành cho nhu cầu sống riêng tư, biệt lập; và là khu du nhất có kiến trúc theo phong cách Địa Trung Hải (các phân khu còn lại mang kiến trúc Hy Lạp).

Vinhomes Marina anh 2
Không cần đến Dubai hay Amsterdam, Hải Phòng cũng có những căn biệt thự đơn lập và song lập, với diện tích 165-385 m2 cùng nhiều tiện ích.

Điểm hấp dẫn của sự kiện giới thiệu những căn biệt thự Vinhomes Marina cuối cùng là chương trình bốc thăm trúng thưởng, với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Những khách hàng ký thủ tục từ tháng 4 đến trước thời gian tổ chức bốc thăm tại sự kiện vào ngày 22/6 sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng: một giải đặc biệt - xe SUV VinFast, 5 giải nhất - thẻ quà tặng VinID trị giá 150 triệu đồng, 10 giải nhì - xe máy điện Vinfast Klara, 15 giải ba - voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia.

Ngoài ra, mỗi khách mời tham dự sự kiện còn có thêm cơ hội nhận món quà từ Vinhomes Marina, với 20 giải may mắn là smartphone Vsmart Active 1+.

Vinhomes Marina anh 3
Xe SUV Vinfast là món quà dành cho khách hàng may mắn.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, những tân chủ nhân biệt thự cũng sẽ được nhân đôi ưu đãi với nhiều chính sách hấp dẫn: thẻ VinID Gift Card cho khách hàng sở hữu các căn nhà liền kề/shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập với giá trị lần lượt 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu đồng.

Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu không vay lên tới 4%; chính sách thanh toán sớm từ chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn, được hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm.

Độc giả đăng ký nhận thư mời tham dự chương trình qua hotline 18001179 hoặc truy cập website: marina.vinhomes.vn.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm