Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt dự án Vinhomes Marina phong cách Địa Trung Hải tại Hải Phòng

Ngày 10/12, Tập đoàn Vingroup ra mắt dự án Vinhomes được phát triển từ ý tưởng chủ đạo là nước, với quy hoạch và thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải.

Tọa lạc tại Cầu Rào 2, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng, phía nam dự án giáp sông Lạch Tray, các mặt còn lại tiếp giáp và kề cận những tuyến đường trọng điểm như đại lộ Đông Tây, tuyến đường kết nối trục tam giác Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long và tuyến đường sắt đô thị (metro) trong tương lai.

Từ Vinhomes Marina, cư dân tiếp cận dễ dàng đến mọi khu vực trung tâm, chỉ mất 5 phút để di chuyển đến bến xe Cầu Rào 1, hơn 10 phút tới vườn hoa, sân bay quốc tế Cát Bi và cảng Hải Phòng, 60 phút về Hà Nội và Quảng Ninh.

Vinhomes Marina anh 1
Vinhomes Marina tọa lạc ở vị trí tiếp giáp những tuyến đường trọng điểm.

Dự án có tổng diện tích 49,2 ha, được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với 4 phân khu sang trọng gồm San Hô - Ngọc Trai - Hải Âu - Sao Biển với 1.153 căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại, nhà liền kề.

Bám sát tinh thần Địa Trung Hải sang trọng và rộng mở với thiên nhiên, nước là chủ đề xuyên suốt trong quy hoạch tại Vinhomes Marina. Theo đó, cư dân được sống trong khu đô thị có hồ điều hòa rộng 7,2 ha.

Vinhomes Marina anh 2
Vinhomes Marina được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải.

Bên cạnh đó, những điểm nhấn cảnh quan như đại lộ ánh sáng, cầu tình yêu... hứa hẹn là điểm đến yêu thích cho giới trẻ. Ngoài ra, Vinhomes Marina còn sở hữu nhà hàng thủy tạ được thiết kế theo phong cách Santorini.

Là một khu phức hợp, Vinhomes Marina sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú dành riêng cho cư dân gồm 11 sân thể thao các loại, gồm sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền hơi, sân tập thể thao ngoài trời (outdoor gym), sân vận động liên hoàn, sân tập yoga. Cùng với đó là quẩn thể TTTM Vincom với kiến trúc độc đáo, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec liền kề trường học trong nội khu...

Vinhomes Marina anh 3
Vinhomes Marina sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân tương lai, dự án được quy hoạch thành 2 quần thể là phân khu đóng, phù hợp lối sống riêng tư và quần thể phân khu mở. Cùng với Vinhomes Imperia - khu đô thị phong cách châu Âu ra mắt trước đó - Vinhomes Marina hứa hẹn góp phần thiết lập mặt bằng chất lượng sống mới tại thành phố cảng Hải Phòng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm