Mialala hiện thực hóa khát vọng 'đi muôn nơi'
Là thương hiệu đồ lót, đồ ngủ thiết kế được ưa chuộng tại Việt Nam, Mialala hướng đến phủ sóng hệ thống toàn quốc trong năm nay.
69 kết quả phù hợp
Mialala hiện thực hóa khát vọng 'đi muôn nơi'
Là thương hiệu đồ lót, đồ ngủ thiết kế được ưa chuộng tại Việt Nam, Mialala hướng đến phủ sóng hệ thống toàn quốc trong năm nay.
Cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire 'lên đồ' dự hội quanh năm
Với lễ hội quốc tế thiếu nhi "Hello Summer Ocean Park", Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire mang tới cư dân một cuộc sống sôi động, đầy ắp lễ hội và sự kiện hoành tráng.
Vinhomes ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire
Đón lễ 30/4 và 1/5, Công ty Cổ phần Vinhomes ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với nhiều điểm nhấn kiến trúc và tiện ích.
Ra mắt tòa tháp phân khu The Pavilion, Vinhomes Ocean Park
Công ty Cổ phần Vinhomes vừa chính thức ra mắt tòa tháp căn hộ P2 thuộc phân khu The Pavilion, đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).
Trung tâm thương mại Vincom hoạt động trở lại
Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, hệ thống trung tâm thương mại Vincom từng bước mở cửa trở lại, khởi đầu từ chuỗi gian hàng ẩm thực.
Sắm giày chạy bộ Hoka chính hãng tại Supersports
Với nhiều thiết kế dành cho những địa hình, mục đích tập luyện khác nhau, giày chạy bộ chuyên nghiệp Hoka mang đến trải nghiệm luyện tập thoải mái cho người dùng.
Thu nhập ổn định nhờ cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park
Tham gia chương trình “Tổ ấm an vui” do Vinhomes triển khai, chủ sở hữu căn hộ tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park có thể an tâm với nguồn thu nhập ổn định trong giai đoạn dịch.
Mua nhà thời giãn cách với vài cú nhấp chuột
Nhờ sàn thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiện nghi tại các đại đô thị của Vinhomes sau vài cú nhấp chuột đơn giản.
Đại đô thị thu hút nhà bán lẻ nhờ mặt bằng diện tích lớn
Các nhà bán lẻ ngày càng ưa chuộng lựa chọn mặt bằng tại các khu đô thị mới nhờ diện tích lớn, hỗ trợ tốt cho mục tiêu gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng.
Thị trường bán lẻ vùng ven và cơ hội tăng trưởng hậu Covid-19
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.
Ngành bán lẻ có xu hướng phục hồi
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Cuộc sống 'cận biển, kề hồ, trung tâm phố' tại Vinhome Ocean Park
Cảnh quan độc đáo kết hợp loạt tiện ích phong phú đem lại cho cư dân Vinhome Ocean Park cuộc sống vừa gần gũi thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi.
Vincom Retail vẫn giữ nguyên mục tiêu mở thêm đại trung tâm thương mại
Bất chấp khó khăn do dịch bệnh, HĐQT Vincom Retail cho biết vẫn kiên định mục tiêu mở thêm nhiều đại trung tâm thương mại (mega mall) trong 5 năm tới.
Bán lẻ giữ kỳ vọng tăng trưởng sau khi vaccine được tiêm diện rộng
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Đại đô thị với tiện ích tích hợp - lựa chọn của khách hàng trẻ
Đại đô thị Vinhomes Ocean Park là dự án thuộc mô hình “bất động sản tích hợp” tại Việt Nam. Tại đây, cư dân có thể tìm thấy các tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu ngay tại nhà.
Vincom Retail kỳ vọng thu 9.000 tỷ đồng năm nay
Trước việc dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Vincom Retail dự kiến doanh thu cả năm này đạt khoảng 9.000 tỷ, qua đó thu về khoản lãi ròng 2.500 tỷ đồng, tăng lần lượt 8% và 5%.
Thời điểm tốt để mua nhà Vinhomes Ocean Park
Trước xu hướng tăng giá bất động sản và thông tin quy hoạch hai bên bờ sông Hồng, đây là thời điểm phù hợp để sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án lớn nhất của Vinhomes.
Cửa hàng Kymdan có mặt tại nhiều trung tâm mua sắm cao cấp
Có mặt tại các TTTM lớn trên cả nước, Kymdan mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tạo ra từ nguyên liệu thiên nhiên với quy trình sản xuất chuẩn xanh, thân thiện môi trường.
Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.