Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại đô thị với tiện ích tích hợp - lựa chọn của khách hàng trẻ

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park là dự án thuộc mô hình “bất động sản tích hợp” tại Việt Nam. Tại đây, cư dân có thể tìm thấy các tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu ngay tại nhà.

Theo dự báo của các chuyên gia từ tập đoàn dịch vụ bất động sản Jones Lang LaSalle, một trong những xu hướng dẫn dắt thị trường địa ốc năm nay là “bất động sản tích hợp”. Đây được coi là một xu hướng tất yếu khi thế hệ trẻ ngày càng quen với không gian sống đầy đủ tiện ích, góp phần mang đến cuộc sống thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Lợi đủ đường nhờ tiện ích tích hợp

Đối với những gia đình trẻ, 24 giờ/ngày thường dành trọn cho lịch trình sáng đi làm - chiều về đón con - tối chăm sóc gia đình. Còn đối với những người trẻ độc thân, guồng quay công việc, các mối quan hệ xã hội cũng gần như chiếm trọn quỹ thời gian. Để có thể tối ưu quỹ thời gian, người trẻ thường có xu hướng lựa chọn an cư tại nơi “có tất cả ngay tại nhà” để cuộc sống thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đó cũng là lý do họ ưu tiên những dự án nơicó thể tìm thấy mọi điểm đến phục vụ nhu cầu thiết yếu trong 15 phút di chuyển. Một trong những dự án tiêu biểu của mô hình này là đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đại đô thị được mệnh danh là “thành phố biển hồ sôi động phía đông thủ đô”. Nơi đây quy tụ hàng loạt tiện ích, mở ra không gian sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân.

Bên trong đô thị, cư dân được trải nghiệm TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park - tổ hợp vui chơi, mua sắm có quy mô 4 tầng nổi với hơn 56.000 m2, quy tụ hơn 100 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nội thất… trong nước và quốc tế. Nơi đây không chỉ là điểm đến của cư dân đại đô thị, mà còn thu hút các gia đình trong khu vực lân cận tới mua sắm, giải trí.

Vinhomes Ocean Park,  du an tich hop anh 1

Vincom Mega Mall Ocean Park - tổ hợp mua sắm, giải trí thu hút các gia đình trẻ.

Vincom Mega Mall Ocean Park còn sở hữu chuỗi nhà hàng đa dạng các món đặc sản như Trâu Kiến Minh, nhà hàng lẩu Đài Loan Haidilao với tiết mục múa mì “độc quyền”, cho tới không gian ẩm thực xứ Hàn Dookki… Chuỗi hệ thống nhà hàng giúp cư dân có thêm lựa chọn đổi vị ngày cuối tuần. Cũng tại Vincom Mega Mall Ocean Park, rạp chiếu phim CGV tại tầng 4 góp phần giúp cư dân có những buổi tối cuối tuần thư giãn cùng thước phim hay.

Mô hình shop thương mại dưới chân các tòa căn hộ

“Từ ngày về đây, muốn mua gì cũng chỉ cần đi bộ vài phút là có. Thực sự đây là một cuộc cách mạng trong lối sống với tôi”, chị M.P (cư dân Vinhomes Ocean Park) chia sẻ.

Có thể nói, TTTM Vincom Mega Mall hay tổ hợp cửa hàng ở chân đế tòa nhà, các dãy phố thương mại dịch vụ… chính là tiện ích góp phần tạo nên cuộc sống tiện nghi cho cư dân Vinhomes Ocean Park nói riêng và các khu đô thị Vinhomes nói chung.

Cư dân được phục vụ những nhu cầu mua sắm thiết yếu tại hàng nghìn địa điểm cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ như cà phê, trà sữa, nhà hàng, cửa hàng mẹ và bé, thực phẩm sạch, ngân hàng, hiệu thuốc, phòng khám… Giữa đại đô thị, ánh đèn từ dãy phố thương mại dưới chân các tòa nhà tỏa sáng rực rỡ, mang đến không gian nhộn nhịp, phù hợp phong cách sống hiện đại.

Vinhomes Ocean Park,  du an tich hop anh 2

Hệ thống cửa hàng sầm uất dưới chân các toà nhà.

Bên cạnh tiện ích mua sắm, cư dân có thể trải nghiệm nhiều tiện ích khác. Cư dân yêu thích thể thao có thể chạy trên những cung đường tràn ngập cây xanh, ánh sáng và không khí thoáng đãng; hoặc trải nghiệm máy tập tại công viên thể thao và tham gia các câu lạc bộ do cư dân thành lập. Cuối tuần, các gia đình trẻ có thể quây quần tại biển hồ để vui chơi, tổ chức nướng BBQ...

Có thể thấy, mô hình đô thị nén như Vinhomes Ocean Park đang là loại hình được nhiều khách hàng trẻ yêu thích bởi phong cách sống tiện lợi, tiết kiệm thời gian, phù hợp với nhịp sống hiện đại. Đó cũng là một trong những lý do giúp đại đô thị này nhận giải “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương APPA năm 2019.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm