Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm giày chạy bộ Hoka chính hãng tại Supersports

Với nhiều thiết kế dành cho những địa hình, mục đích tập luyện khác nhau, giày chạy bộ chuyên nghiệp Hoka mang đến trải nghiệm luyện tập thoải mái cho người dùng.

Dù bạn là người mới bắt đầu luyện tập hay đã có kinh nghiệm cho những chặng marathon đường dài, một đôi giày chạy bộ chất lượng sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi hành trình tập luyện.

Mong muốn hỗ trợ người chạy tìm kiếm đôi giày theo từng mục đích luyện tập phù hợp, giày chạy bộ Hoka mang đến nhiều lựa chọn cho những địa hình khác nhau như chạy bộ đường dài, leo núi, trekking hay chạy đường mòn. Với thiết kế đệm dày, trọng lượng nhẹ, những đôi giày Hoka là lựa chọn lý tưởng mang đến cho người dùng trải nghiệm chạy êm ái và thoải mái.

giay chay bo Hoka chinh hang anh 1

Giày Hoka với nhiều thiết kế riêng biệt, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Năm 2014, sự ra đời của đôi Hoka Clifton đầu tiên đã thay đổi cách nhìn của mọi người về các dòng giày chạy. Clifton khéo léo hòa trộn 2 mục tiêu được quan tâm hàng đầu của giới chạy bộ lúc bấy giờ là sự nhẹ nhàng, êm ái và khả năng hỗ trợ, hoàn trả năng lượng khi sử dụng.

Là thế hệ mới nhất trong dòng Clifton được săn đón, Clifton 8 tiếp tục mang đến sự mềm mại từ đế giữa nhẹ, nhạy hơn cùng phần cổ giày được thiết kế đặc biệt nhằm giảm thiểu chấn thương. Clifton 8 còn có hình dáng đẹp cùng thiết kế lưới thoáng khí tốt. Nhờ những tính năng trên, Clifton 8 là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm một đôi giày để chạy mỗi ngày.

Mang tỷ lệ đệm trên trọng lượng tốt nhất thị trường, đôi Hoka Rincon 3 có tính năng thoáng khí lý tưởng với thiết kế mặt trên Engineered Mesh và đế giữa EVA. Bên cạnh đó, các rãnh Flex ở phần chân trước của giày mang lại sự linh hoạt và độ bám tốt. Rincon 3 phù hợp với người tìm kiếm một đôi giày có tốc độ nhanh, nhẹ nhàng và khả năng phản hồi lực tốt. Đặc biệt, đôi giày này nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ - tiệm cận giày sử dụng trong các chặng đua.

Khác với hai dòng giày chạy trên, Hoka Anacapa được thiết kế để mang đến những chuyến thám hiểm không gian ngoài trời đầy phiêu lưu. Giày có lớp mút xốp EVA đúc nén cùng với chất liệu da nubuck chống thấm nước. Ngoài ra, Anacapa còn sử dụng polyester tái chế ở cổ giày, lưới và dây buộc. Phần gót giày được thiết kế mở rộng, tạo cảm giác êm ái và giữ bàn chân được nâng đỡ, bảo vệ suốt quá trình di chuyển.

giay chay bo Hoka chinh hang anh 4

Hoka Anacapa phù hợp với những chuyến trekking ngoài trời.

Thiết kế dành cho các quãng đường ngắn có địa hình đặc biệt, giày chạy đường mòn Hoka Zinal được chế tạo từ sợi tái chế cùng tấm lưới sau có rãnh giữ các mảnh vụn không lẫn vào giày khi sử dụng. Với thiết kế bảo vệ chân cùng lực kéo vừa đủ cho địa hình gồ ghề, giày Hoka Zinal không làm tăng trọng lượng, giúp người dùng cảm nhận sự nhẹ nhàng, thoải mái khi vận động.

giay chay bo Hoka chinh hang anh 5

Giày Zinal được thiết kế riêng cho địa hình đường mòn nhiều đất đá.

Sản phẩm Hoka độc quyền phân phối tại các cửa hàng Supersports tại Hà Nội và TP.HCM: Supersports Robins Crescent Mall, Supersports Estella, Supersports Robins Vincom Mega Mall Royal City, Supersports Vincom Center Bà Triệu, Supersports Vincom Mega Mall Times City, Supersports Vincom Mega Mall Ocean Park, Supersports Lotte Hanoi Department.

Độc giả tham khảo hình ảnh mới nhất của giày Hoka và đặt hàng chính hãng tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm