Hàng loạt đại gia bị ngân hàng siết nợ nhà đất, xe sang, du thuyền
Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn, nhiều doanh nghiệp liên quan đến các đại gia nổi tiếng liên tục bị ngân hàng siết nợ, giá khởi điểm lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
77 kết quả phù hợp
Hàng loạt đại gia bị ngân hàng siết nợ nhà đất, xe sang, du thuyền
Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn, nhiều doanh nghiệp liên quan đến các đại gia nổi tiếng liên tục bị ngân hàng siết nợ, giá khởi điểm lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
Dự án nghìn tỷ của FLC ở Thanh Hóa bị thu hồi
Khu công nghiệp Hoàng Long FLC, Trung tâm thương mại Nguyễn Kim, nhà máy ôtô Vinaxuki là những dự án mới đây bị UBND tỉnh Thanh Hóa chấm dứt, thu hồi.
Thu hồi đất dự án nhà máy ôtô Vinaxuki nghìn tỷ
Tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định thu hồi 456.344 m2 đất của Công ty TNHH MTV ôtô Vinaxuki. Dự án này có mức đầu tư hơn 1.300 tỷ nhưng bỏ hoang từ năm 2013 đến nay.
Việt Nam đang có nhiều thuận lợi để phát triển công nghiệp ôtô
Nền kinh tế đạt 343 tỷ USD, GDP bình quân đầu người đạt 3.521 USD được coi là những chỉ số cần thiết để Việt Nam phát triển công nghiệp ôtô.
Ôtô điện đầu tiên ra đời vào thời gian nào, chiếc xe điện tăng tốc nhanh nhất thế giới là bao nhiêu?
Ngân hàng đại hạ giá tài sản đảm bảo
Sau nhiều lần rao bán không thành, các ngân hàng hạ giá hàng loạt tài sản đảm bảo và khoản nợ xấu để thanh lý nhưng vẫn không tìm được khách mua.
Sau ôtô và đất nền, ngân hàng rao bán cả khách sạn
Từ đầu tháng 8, hoạt động thanh lý tài sản và nợ xấu có tài sản bảo đảm của các ngân hàng được đẩy mạnh. Các tài sản được mang ra thanh lý phổ biến là ôtô, đất nền và khách sạn.
Vietcombank đại hạ giá tài sản của Vinaxuki
So với giá rao bán lần đầu, Vietcombank đã giảm 8 tỷ đồng giá khởi điểm với tài sản là hệ thống nhà xưởng, máy móc thiết bị của Nhà máy Vinaxuki Thanh Hóa.
BIDV rao bán khoản nợ nghìn tỷ của Vinaxuki
Công ty CP Ôtô Xuân Kiên Vinaxuki được thành lập với tham vọng trở thành nhà sản xuất ôtô “made in Vietnam” đầu tiên, nhưng sau gần 10 năm vận hành đã rơi vào thua lỗ và đóng cửa.
7 năm còm cõi thắt lưng buộc bụng mong tậu con xe 400 triệu
Với thu nhập bình quân của người Việt khoảng 2.500 USD/năm thì phải sau 7 năm không chi tiêu gì mới tích cóp đủ tiền mua một chiếc xe có giá tầm 400 triệu đồng.
Hãng xe Trung Quốc công nghệ BMW và bài học nào cho VinFast?
Tại châu Á, VinFast không phải là thương hiệu xe hơi duy nhất đi theo mô hình sản xuất xe hơi bằng những thành phần quan trọng nhất đến từ BMW.
Những câu hỏi lớn sau màn ra mắt hào nhoáng của VinFast ở Paris
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
'Mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show mới chỉ mang tính triển lãm'
Ông chủ Vinaxuki tin VinFast có thể làm thành công ôtô Việt nhưng không phải trong thời gian ngắn. Xe hiện tại chỉ mang tính chất triển lãm mẫu, được sản xuất tại Italy.
VinFast ra mắt xe tại châu Âu: Bước ngoặt cho nền công nghiệp Việt
Việc ra mắt sản phẩm ôtô đầu tiên mang thương hiệu Việt tại triển lãm Paris Motor Show 2018, VinFast là niềm tự hào và cũng là bước ngoặt của nền công nghiệp nước nhà.
CEO VinFast cho rằng một lợi thế rất lớn với công ty là niềm tự hào dân tộc của người Việt, dù họ đang bước vào lĩnh vực đầy rủi ro và nhiều người đi trước từng thất bại.
Thanh Hóa thu hồi đất của dự án nhà máy ôtô Vinaxuki nghìn tỷ
UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định thu hồi 26 ha đất đã cho Công ty TNHH MTV ôtô Vinaxuki thuê. Dự án nghìn tỷ này bỏ hoang nhiều năm nay.
Công nghiệp ôtô và giấc mơ 1/4 thế kỷ
Việc Vingroup gia nhập cuộc chơi sản xuất ôtô ngày 2/9 với thương hiệu VinFast nhen nhóm trở lại giấc mơ về ngành công nghiệp ôtô vốn đã loay hoay tìm hướng suốt hơn 20 năm qua.
Bộ Công Thương: Vinaxuki là bài học đắt giá trong đầu tư
"Ngày xưa Vinaxuki làm xe tải ở nhà máy Thanh Hoá rất tốt nhưng ông Huyên không tỉnh táo", Phó vụ trưởng Vụ công nghiệp nặng (Bộ Công Thương) Phạm Anh Tuấn nói.
‘Đầu tư cho Vinaxuki chỉ tốn tiền vô ích’
Nhiều độc giả cho rằng ý tưởng của ông Huyên về sản xuất ôtô Made in Vietnam không khả thi. Việc đầu tư vào doanh nghiệp, vì thế không hiệu quả.
Chủ tịch Vinaxuki: 'Tôi dại dột bán nhà trả nợ'
“Tôi dại dột quá rồi, lẽ ra tiền bán nhà cửa 200 tỷ đồng không trả nợ hết ngân hàng mà làm vốn lưu động, cho nhà máy hoạt động công suất nhỏ thì giờ có lẽ Vinaxuki đã có lãi...".