Dệt may Việt Nam gia tăng thị phần tại Mỹ
Bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đến ngành thời trang toàn cầu, ngành hàng dệt may Việt Nam vẫn ghi nhận tăng trưởng thị phần tại các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu.
137 kết quả phù hợp
Dệt may Việt Nam gia tăng thị phần tại Mỹ
Bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đến ngành thời trang toàn cầu, ngành hàng dệt may Việt Nam vẫn ghi nhận tăng trưởng thị phần tại các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu.
Đại gia bất động sản công nghiệp lần đầu thua lỗ sau 7 năm
Doanh thu giảm gần 80% so với cùng kỳ khiến Tổng công ty Kinh Bắc không đủ bù chi phí và lỗ ròng gần 9 tỷ đồng quý III, đánh dấu quý thua lỗ đầu tiên kể từ năm 2013 đến nay.
Giá khẩu trang y tế có còn 'sốt'?
Thị trường khẩu trang y tế đang dần "hạ nhiệt" sau quãng thời gian liên tục tăng giá. Hiện giá khẩu trang y tế đã về gần với mức trước khi dịch Covid-19 bùng phát lần hai.
Phá két sắt trộm 250 triệu của công ty may
Cảnh sát phát hiện kẻ trộm phá két sắt của công ty may, lấy đi 250 triệu đồng.
'Cao tốc' EVFTA dành cho cả xe tải nhỏ
Hiệp định EVFTA được ví như "tuyến cao tốc" mở ra cơ hội không chỉ cho các xe siêu trường, siêu trọng mà còn cho cả xe tải nhỏ là các hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Nhu cầu khẩu trang tại Hà Nội và TP.HCM đang tăng lên khiến một số cửa hàng bán tăng giá. Trong khi đó, tại các siêu thị, nguồn cung khẩu trang y tế dồi dào và giá cả ổn định.
Ngành dệt may lo mất 30-40% đơn hàng xuất khẩu
CEO Vinatex dự báo 6 tháng cuối năm, rất khó để duy trì 100% việc làm cho toàn bộ lao động ngành dệt may. Trong khi đó, xuất khẩu mặt hàng này có thể giảm khoảng 30-40%.
Lấy chồng, làm người mẫu, đổi đời hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội, lên xe hoa với chồng làm bác sĩ điển trai, đi học thạc sĩ tại Anh... là những cô gái thay đổi cuộc sống hoàn toàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
Bài học về giá thịt heo trong vực dậy doanh nghiệp
Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương cho rằng Chính phủ chỉ nên hỗ trợ doanh nghiệp tự đứng trên đôi chân của mình, không cần can thiệp quá nhiều, làm mất nhuệ khí kinh doanh.
Vinatex: 'Đơn hàng xuất khẩu mới gần như không có'
Vinatex cho biết dịch Covid-19 không tác động nhiều đến kết quả kinh doanh quý I. Tuy nhiên đến quý II, lượng đơn đặt hàng xuất khẩu mới đã giảm mạnh, gần như không có.
Cổ phiếu dệt may đồng loạt tăng mạnh
Doanh thu quý I của nhiều công ty dệt may đều sụt giảm vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng cổ phiếu ngành này tuần qua bất ngờ tăng vọt nhờ hiệu ứng từ mặt hàng khẩu trang.
Vinatex ủng hộ 2,5 triệu khẩu trang vải phòng dịch Covid-19
Tính đến hết tháng 3, Vinatex và các đơn vị thành viên đã ủng hộ 2,5 triệu khẩu trang vải phòng dịch Covid-19, có giá trị tương đương 17 tỷ đồng.
CEO Tập đoàn Dệt may: Sản xuất những mặt hàng chưa bao giờ làm
Gửi tâm thư đến cán bộ, nhân viên tập đoàn, CEO Vinatex cho biết ưu tiên số một là đảm bảo sức khỏe người lao động, không ai mất việc làm, doanh nghiệp không phá sản.
Tổng cục Hải quan trả lời phản ánh về xuất khẩu khẩu trang vải
Tổng cục Hải quan cho biết sẽ kiểm tra thực tế các lô hàng khẩu trang nghi vấn. Lô hàng không đủ tiêu chuẩn khẩu trang y tế được thông quan, nếu không phải thì lấy mẫu giám định.
Bộ Công Thương công bố điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn
Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cập nhật các địa chỉ bán khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống Covid-19 ở một số tỉnh, TP trên cả nước.
Dệt may Việt Nam có thể bị thiệt hại 11.000 tỷ
Nếu dịch Covid-19 kết thúc vào tháng 5, ngành dệt may Việt Nam có thể thiệt hại khoảng 11.000 tỷ đồng. Trong đó, 30-50% lao động cũng sẽ thiếu việc làm khoảng thời gian này.
Đề xuất cung cấp khẩu trang miễn phí cho người già, trẻ em
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh giao tổ công tác của Bộ Công Thương phối hợp Bộ Y tế, đề xuất Chính phủ dùng ngân sách mua khẩu trang cấp miễn phí cho người già, trẻ em.
Jun Vũ, Hà Lade thăng hạng nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Không chỉ có nàng "hot girl thẩm mỹ" Vũ Thanh Quỳnh đổi đời nhờ dao kéo, những hot girl vốn xinh đẹp như Jun Vũ hay Hà Lade cũng có nhan sắc nổi bật hơn sau phẫu thuật.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Cô gái từng không thể xin việc, phải nhờ tới thẩm mỹ giờ ra sao
Sau 4 năm được chú ý vì ca phẫu thuật thẩm mỹ "đổi đời", Vũ Thanh Quỳnh (27 tuổi) được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.