Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
8 kết quả phù hợp
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Giả website của Viettel để bán SIM 4G
Theo Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam (Bộ TT&TT), một doanh nghiệp đã sử dụng trang web với thiết kế gây nhầm lẫn, giả mạo tên và hình ảnh của Viettel để rao bán SIM 4G.
Viettel xuất hiện trên báo quốc tế sau khi tái định vị thương hiệu
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
1 phút để hiểu vì sao Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu
Năm 2020, thương hiệu Viettel được Brand Finance định giá 5,8 tỷ USD và đứng số 1 Việt Nam. Vì sao Viettel lại quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Có thể nói rằng, một phần nhờ có sóng Viettel, mà những người lính hải quân có nhiều niềm vui, cứ sự động viên từ đất liền để vững vàng bám trụ nơi đầu sóng ngọn gió.