Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay đi Phú Quốc từ 299.000 đồng

Trong chương trình “Mùa thu vàng 2017” của Vietnam Airlines, du khách có thể đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc với mức giá hấp dẫn chỉ từ 299.000 đồng.

Theo đó, vé máy bay đi Phú Quốc giá khuyến mãi 299.000 đồng áp dụng cho đường bay một chiều từ khởi hành từ TP.HCM, chưa có thuế phí. Khi bán hết những tấm vé giá rẻ, giá cao hơn có thể sẽ được áp dụng.

Vietnam Airlines anh 1
Vé giá rẻ đi Phú Quốc nằm trong chương trình khuyến mãi “Mùa thu vàng 2017”.

Dưới đây là một vài điểm đến không thể bỏ qua tại Phú Quốc.

Suối Tranh

Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 10 km, suối Tranh là một nhánh bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, được hình thành bởi các khe suối nhỏ hợp thành.

Phong cảnh thiên nhiên ở Suối Tranh là sự hòa hợp giữa những thác nước nhỏ êm đềm, nước suối trong vắt, soi rõ tán cây ở phía trên, xen kẽ tán lá xanh là nhánh phong lan rừng đẹp kiêu sa. Tất cả làm nên một bức tranh phong cảnh đẹp mê hồn, tên gọi suối Tranh cũng từ đó mà hình thành.

Vietnam Airlines anh 2
Phong cảnh hữu tình tại Suối Tranh.

Đến với suối Tranh, du khách có thể đi dạo trên những con đường mòn hẹp, dưới chân là thảm thực vật mềm mại, hai bên đường là hoa thơm cỏ lạ, bướm bay dập dìu và tận hưởng bầu không khí trong lành. Từ Dương Đông, bạn có thể thuê xe máy, chạy theo đường 30 tháng 4 hướng về Hàm Ninh, sau đó đi tiếp theo đường TL47 là đến khu du lịch Suối Tranh.

Hòn Móng Tay

Nằm ở phía Nam Phú Quốc, hòn Móng Tay mang vẻ đẹp lãng mạn với bãi biển trong xanh như ngọc và bờ cát trắng mịn dưới những hàng dừa râm mát. Hòn đảo này được đánh giá là hoang sơ tuyệt đối bởi không có cư dân sinh sống và không có sự can thiệp của các dịch vụ tiện lợi từ đất liền.

Vietnam Airlines anh 3
Hòn Móng Tay thơ mộng ở phía Nam Phú Quốc.

Những người yêu du lịch Phú Quốc đánh giá Hòn Móng Tay là địa điểm rất đáng để khám phá. Tới đây, ngoài các hoạt động ngoài trời như cắm trại, tắm biển hay đi sâu vào trong để khám phá thiên nhiên hoang dã, du khách có thể lặn biển ngắm hệ sinh thái san hô.

Làng chài Cửa Cạn

Nằm ở phía Bắc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 14 km và bãi Ông Lang một vài km là làng chài Cửa Cạn. Tại đây có rất nhiều cây cầu gỗ chỉ cho phép người đi bộ và xe máy chạy qua.

Làng chài tuy nhỏ nhưng vẫn có nhiều địa điểm cung cấp thức uống và thư giãn bên đường trước khi đến bãi biển vắng vẻ phía Bắc đảo. Cuối phía Nam của làng cũng có một trạm xăng.

Vietnam Airlines anh 4
Khung cảnh đẹp khó cưỡng tại làng chài Cửa Cạn.

Nếu bạn muốn phiêu lưu mạo hiểm, hãy thử thuyết phục một chủ tàu bản địa để được ra sông Cửa Cạn. Đây là một trong những cách lý tưởng để tìm hiểu đời sống sinh hoạt hàng ngày của cư dân ven sông, hay ngắm con tàu đánh bắt cá trở về sau chuyến ra khơi nhiều ngày.

Tại làng Cửa Cạn cũng có một cồn cát xinh đẹp nhưng bị cô lập ở phía Bắc ngôi làng, bạn có thể nhìn thấy nó từ con đường ven biển đi về phía Bắc đến Gành Dầu và bãi Dài.

Trên thực tế, du lịch Phú Quốc ở thời điểm tháng 9 này khá lý tưởng. Du khách có thể mua được vé máy bay giá rẻ, thời tiết ít mưa, sóng biển êm, thuê khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ hơn các thời điểm khác.

Vietnam Airlines anh 5
Với giá vé máy bay hấp dẫn, du khách dễ dàng tận hưởng chuyến đi của mình.

Nhằm giúp hành khách đặt vé máy bay giá rẻ nhanh tại website sanvemaybay.vn, Vietnam Airlines mang đến công cụ “vé rẻ trong tháng”. Theo đó, hành khách chỉ cần chọn điểm đi, điểm đến và tháng đi phù hợp, tất cả vé rẻ nhất trong tháng đó sẽ hiện ra để khách hàng lựa chọn.

Để đặt mua vé, bạn có thể trực tiếp book vé tại sanvemaybay.vn hoặc liên hệ phòng vé qua tổng đài 02871 065 065. Hệ thống tổng đài sẽ giúp bạn đặt vé giá tốt với thời gian bay hợp lý và cung cấp tất cả thông tin cần thiết liên quan đến chuyến bay.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm