Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung vé khuyến mãi đến 99% dịp Trung thu

Khách hàng có thể vui hội trăng rằm, đón ngày vàng khuyến mãi đến 99% cùng Vietjet với cơ hội bay khắp Việt Nam và quốc tế.

Từ 0h đến 23h59 ngày 9/9, Vietjet mở bán 100.000 vé khuyến mãi giảm giá tới 99%, áp dụng trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế của hãng. Khách hàng khi đặt mua vé eco tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air có thể nhập mã VIETJET99 để nhận được khuyến mãi giảm tới 99% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí).

Ngoài ra, khách hàng có thể vui Tết Trung thu - Tết sum vầy cùng gia đình, bạn bè và săn vé khuyến mãi trên tất cả đường bay phủ khắp Việt Nam, hay các điểm đến quốc tế như Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia (Bali), Thái Lan, Singapore, Malaysia… với thời gian bay linh hoạt từ 19/9/2022 đến 26/3/2023 (không áp dụng dịp lễ, Tết).

Vietjet,  hang khong gia re anh 1

Vietjet tung vé ưu đãi đến 99% vui Tết Trung thu.

Bên cạnh đó, khách hàng được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” để bay mà không cần lo lắng vấn đề tài chính chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

Vietjet hiện có mạng bay rộng khắp khu vực; nhiều chuyến bay mỗi ngày; thời gian bay thuận tiện; đội tàu bay mới hiện đại; tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp; thực đơn món ăn nóng tươi ngon; đa dạng dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm du lịch, cơ sở lưu trú, tiện ích mới cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m… Hãng đã sẵn sàng chào đón khách hàng đến với những trải nghiệm du lịch, thăm thân, công tác tốt đẹp.

Vietjet,  hang khong gia re anh 2

Đội ngũ tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp của Vietjet.

Với số lượng khuyến mãi có hạn, khách hàng cần nhanh tay lên kế hoạch cho những hành trình nhiều cảm xúc để không bỏ lỡ ưu đãi lớn từ Vietjet và tận hưởng thời khắc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.

Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành hiệu quả, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận “An toàn khai thác IOSA”. Hãng được xếp hạng 7 sao, cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức AirlineRatings; top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal; liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm